C Rhyne Group ร่วมงาน Numero Thailand 12th Year Anniversary Celebration

ข่าวทั่วไป Friday May 24, 2024 16:41 —ThaiPR.net

C Rhyne Group ร่วมงาน Numero Thailand 12th Year Anniversary Celebration

มร. ซีเจย์ ไรน์ กรรมการผู้จัดการ ( Mr. Cjay Rhyn ,CEO Founder) และ มร. แม็กซ์ ไคลน์ Partner บริษัท ซี ไรน์ กรุ๊ป จำกัด (C Rhyne Group Co.,Ltd) ร่วมงาน Numero Thailand 12th Year Anniversary Celebration : A Day Best Lifestyles for Charity to Support Thai Red Cross Society 2024 ซึ่งจัดโดย Numero Thailand สื่อลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศสที่นำเสนอเรื่องราวของแฟชั่น ความงาม การท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้านในสังคม ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท  กรุงเทพฯ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้สภากาชาดไทย

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ กล่าวว่า "จากการทำงานเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม เวลเนส ท่องเที่ยว ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ ที่กลายเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน นูเมโร ไทยแลนด์ ปีนี้จึงได้จัดฉลอง 12 ปี ในธีม A Day Best Lifestyles ได้นำไลฟ์สไตล์ที่มีอยู่ในชีวิตของเรามาจัดแสดง... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ :

โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากหลากหลายองค์กรที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน ทั้งสถาบันการเงินอย่างธนาคารออมสิน ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์การเงินแบบฉบับคนรุ่นใหม่, เอ็มบีเค กับธุรกิจหลากหลายเหมาะทุกไลฟ์สไตล์, การดูแลผิวพรรณจากคาเนโบ ไทยแลนด์ SUQQU

เอ็มพี กรุ๊ป กับนวัตกรรมตรวจยีน เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี และ ระ-ติ บอดี้สเปรย์ออร์แกนิกที่สกัดจากสารส้มคุณภาพ รวมทั้งรับความรู้เรื่องสเต็มเซลล์จากนพรัตน์ คอสเมติก คลินิก หรือบ่อน้ำพุร้อนคลองท่อมที่ดีต่อสุขภาพ และในปีต่อๆ ไปเราจะทำงานเป็นสื่อที่มีคุณค่า เป็นสื่อที่ดีของสังคมไทยมากยิ่งขึ้น

ภายในงานยังมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ ถ่ายทอดเรื่องราวของการเสริมสร้างความสุขอย่างสมดุลจากครอบครัวเซเลบริตี้ เปิ้ล-จริยดี และเจย์ สเปนเซอร์ และนักธุรกิจเซเลบ โอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์ โดยคุณเปิ้ล กล่าวนำว่าเป็นคน Work Hard Play Hard การพักผ่อน คือ การท่องเที่ยว ลุยได้ทุกสถานการณ์ ชอบเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในที่ใหม่ๆ ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่ถึงเวลานี้ มีอายุมากขึ้น ก็ต้องดูแลผิวพรรณมากขึ้น

โดยคุณเจย์ เสริมว่า ต้องออกกำลังกาย รับประทานอาหารดีๆ มีประโยชน์อีกด้วย Beauty comes from within ในขณะที่คุณโอ๊ค เผยว่า ตนเองชอบท่องเที่ยวแต่แบบสบายๆ ชอบการดูวิวเอาต์ดอร์ อย่างไปทะเล แต่นั่งชมจากอินดอร์ เป็นการ Enjoy Experience Outdoor from Indoor เป็นคนที่ไม่อยากโดนแดด จะใส่ใจและเลือกดูแลผิวตนเองค่อนข้างมาก

รวมทั้งฟังการสร้างแรงบันดาลใจ สร้างสุขจากเสียงเพลง ของ เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำวง Slot Machine ที่มาร่วมสร้าง หนึ่งวันดีดี กับ Numero Thailand เพื่อความสุขอย่างสมดุล กล่าวว่า

"ผมเชื่อว่าดนตรีเป็นอีกภาษาที่เป็นภาษาสากลที่ทุกคนมองข้ามเรื่องกำแพงของภาษาได้ เข้าถึงจิตใจของทุกคน เรามีไอเดีย ความเชื่อ และยึดมั่นว่าเราใส่ความปรารถนาดีเข้าไปในตัวโน้ต เนื้อเพลง และร้องออกไป หลายคนจะกลับมาบอกเราว่าในหลายๆ เพลงของวงช่วยเขาในช่วงเวลาที่แย่ๆ ได้ เหมือนเป็นการ Give and Take เราได้ส่งมอบความปรารถนาดีออกไปผ่านเสียงเพลง เราไม่รู้ว่ามันจะไปถึงใคร และการที่เราได้รับฟีดแบ็กกลับมา เป็นแรงขับเคลื่อนในการพัฒนา ยึดเป็นหลักการในการทำงานครับ

การถ่ายทอดเรื่องราวของความสุขและการเสริมสร้างความสุขในงาน A Day Best Lifestyles กับ นูเมโร ไทยแลนด์ น่าจะตอบโจทย์คนทันสมัยยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามเรื่องราวแฟชั่นและทุกไลฟ์สไตล์ของ Numero Thailand เพิ่มเติมได้ที่  www.numerothailand.com

 


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ