ต้อนรับ Pride Month ไปกับสีสันของ PANTONE และออกแบบ Photo Booth ครั้งแรก ที่ The Gallery Shop

ข่าวบันเทิง Friday May 24, 2024 16:45 —ThaiPR.net

ต้อนรับ Pride Month ไปกับสีสันของ PANTONE และออกแบบ Photo Booth ครั้งแรก ที่ The Gallery Shop

สนุกสนานไปกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month นี้ไปด้วยกันกับการร่วมมือกันระหว่าง The Gallery Shop โดย ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก และ PANTONE!

เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรัก เสรีภาพ และความเท่าเทียมไปด้วยกันกับโปรเจคต์ "Pride Is Not Just A Month" จากการเปิด POP-Up Store ของ PANTONE ที่ The Gallery Shop ซึ่งจะเป็นสื่อกลางให้ทุกท่านได้ตระหนักรู้ถึงความสำคัญใน 'สิทธิ' ทางเพศได้อย่างชัดเจนขึ้น เพราะความเท่าเทียมไม่ใช่เรื่องของกลุ่มคน ไม่เจาะจงเฉพาะเดือน ๆ หนึ่ง แต่เป็นเรื่องที่ควรจะเป็นพื้นฐานในสังคมของเราทุกคน

The Gallery Shop และ PANTONE ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในการสนับสนุนความเท่าเทียมให้กับใครหลาย ๆ คนผ่านคอลเลคชั่น "Pride" สุด exclusive ของ PANTONE ที่มีจำหน่ายเฉพาะใน ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแก้ว ร่ม กระบอกน้ำ พวงกุญแจ และอีกมากมาย ให้ทุกท่านได้เฉลิมฉลองและภาคภูมิใจไปกับตัวตนของท่านได้ในทุก ๆ วันนอกจากนี้ ยังมี Photo Booth กรอบ PANTONE สุดเก๋ทั้งหมด 8 ลายที่ออกแบบพิเศษมาสำหรับการเปิด POP-Up Store ครั้งนี้โดยเฉพาะให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับการเก็บภาพความประทับใจจากเทศกาลการเฉลิมฉลองนี้อีกด้วย!

แล้วพบกับ "PANTONE: Pride Is Not Just A Month" ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2567 ที่ The Gallery Shop ชั้น 1 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ