ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง มร. ปูนีท ธวัน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 24, 2024 16:45 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง มร. ปูนีท ธวัน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชีย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) กลุ่มบริษัทเจ้าของและผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและการบริการทั่วโลก ประกาศแต่งตั้ง มร. ปูนีท ธวัน (Puneet Dhawan) เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชีย เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของกลุ่มโรงแรมไมเนอร์ในเอเชียและอินเดีย มีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป โดยเขาจะรับผิดชอบการดำเนินงานของโรงแรมในเครือทั้งหมดในเอเชีย และจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับทีมผู้บริหารระดับสูง ภายใต้การนำของ มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์

มร. ธวัน เป็นบุคลากรที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในด้านงานโรงแรมกว่า 30 ปี โดยเขาได้สั่งสมความรู้และทักษะจากการทำงานในหลากหลายภูมิภาค ครอบคลุมทั้งเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้าร่วมงานกับไมเนอร์ โฮเทลส์ คือ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคอินเดียและเอเชียใต้ของกลุ่ม Accor รับผิดชอบในการนำทีมพัฒนาธุรกิจ การบริหารจัดการ การดำเนินงานโรงแรม และการบริหารทีมการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของ Accor ในระดับภูมิภาค นอกจากนี้เขายังมีส่วนสำคัญในการเปิดตัวโรงแรม Raffles แห่งแรกในประเทศอินเดียอีกด้วย ประสบการณ์อันยาวนาน 25 ปีของเขากับ Accor ยังรวมไปถึงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการของกลุ่มตะวันออกกลางและผู้จัดการทั่วไปอีกหลายแห่ง การเดินทางในอุตสาหกรรมการโรงแรมของเขามร. ธวัน เริ่มต้นงานในอุตสาหกรรมการโรงแรมกับ กลุ่มโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล (Mandarin Oriental Hotel Group) ซึ่งเขาได้ฝึกฝนทักษะผ่านตำแหน่งต่าง ๆ ในโรงแรมเครือนี้ทั้งในฟิลิปปินส์และฮ่องกง

มร. ธวัน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาการจัดการโรงแรม (Hospitality Management) จาก University of Massachusetts Amherst ซึ่งเขาจะเริ่มต้นบทบาทใหม่ในฐานะพนักงานของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในเดือนกรกฎาคม โดยจะประจำที่สำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ

มร. ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ คุณปูนีท เข้าสู่ครอบครัวไมเนอร์ ประสบการณ์การดำเนินงานและความเป็นผู้นำของเขาจะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับการบรรลุเป้าหมายการเติบโตของเราในเอเชียและอินเดียในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้"

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้ประกาศเป้าหมายในการขยายโรงแรมและรีสอร์ทใหม่ทั่วโลกมากกว่า 200 แห่ง ภายในสิ้นปี 2569 โดยคาดว่าเกือบครึ่งจะอยู่ในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ประกาศแผนการเปิดโรงแรมใหม่ 50 แห่งในประเทศอินเดีย ภายในระยะเวลา 10 ปีข้างหน้า ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวโรงแรมหรูแบรนด์อนันตราแห่งแรกในเมืองจัยปูร์ (Jaipur) ปลายปีนี้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ