ปักหมุดสถานที่พักผ่อนสุดหรู ตามรอยภาพยนตร์ฮิต 'Mother of the Bride' ณ อนันตรา รีสอร์ท ภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 24, 2024 16:49 —ThaiPR.net

ปักหมุดสถานที่พักผ่อนสุดหรู ตามรอยภาพยนตร์ฮิต 'Mother of the Bride' ณ อนันตรา รีสอร์ท ภูเก็ต

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งทะเลและแสงแดด และสัมผัสมนต์เสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ต ตามรอยภาพยนตร์ "Mother of the Bride" ที่กำลังฮิตติดอันดับ ณ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท และอนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า สถานที่ถ่ายทำหลักของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ ซึ่งมีผู้ชมทาง Netflix มากกว่า 26.7 ล้านคนทั่วโลกภายในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว กำกับการแสดงโดยมาร์ค วอเตอร์ส ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง 'Freaky Friday' และ 'Mean Girls' นอกจากนี้ "Mother of the Bride" ยังสร้างปรากฎการณ์ที่ทำให้ผู้คนต่างหลงรักภูเก็ตอย่างท่วมท้น

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูหราตามแบบนักแสดงนำในตำนานอย่าง บรุก ชีลส์ กับบทของตัวละคร ลาน่า ณ รอยัลวิลล่าแบบสองห้องนอน โดย จิม ทอมป์สัน (Two-Bedroom Royal Villa by Jim Thompson) พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบวีไอพีที่ครบครัน วิลล่าสองห้องนอนหลังนี้ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียดของหาดไม้ขาว ตกแต่งด้วยงานฝีมือของไทย ประดับประดาด้วยผ้าไหมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด เพื่อให้เกียรติและยกย่องต่อ จิม ทอมป์สัน ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมผ้าไหมของประเทศไทย หรือจะเลือกพักผ่อนแบบพูลวิลล่าที่แสนกว้างขวาง มอบความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบและมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวที่แสนนุ่มจำนวนมากมาย รับรองได้ว่าแขกที่เข้าพักจะไม่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับตัวละคร วิล ซึ่งรับบทโดย เบนจามิน แบรตต์ อย่างแน่นอน  

สำหรับคู่รักที่ต้องการสถานที่พักผ่อนที่แสนโรแมนติก สามารถตามรอยเส้นทางสุดหวานชื่นแม้จะแสนสั้นของ บรุก ชีลส์? และ แชด ไมเคิล เมอร์เรย์ (ตัวละคร ลูคัส)? ด้วยการเล่นโยคะริมสระน้ำ จิบค็อกเทลท่ามกลางแสงดาวที่ Tree House หรือเล่นพิคเคิลบอล (Pickleball) ตามในฉากภาพยนตร์ที่พระ-นางกำลังเริ่มรื้อฟื้นความสัมพันธ์ นอกจากนี้ ยังสามารถตามรอยนักแสดงทำสปาโคลนบนผิวหน้าได้ที่ อนันตรา สปา หรือดื่มด่ำไปกับความงดงามของภูเก็ตผ่านสถานที่ถ่ายทำต่าง ๆ ในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินข้ามสันทรายไปยังชายหาดอันเงียบสงบเพื่อปิกนิก, นั่งเรือหางยาวไปยังเลิฟเวอร์สโคฟ (Lover's Cove) ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม หรือเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในเมืองเก่าภูเก็ต  

สำหรับผู้ที่ตกหลุมรักโรงแรมสุดหรูแห่งนี้ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า ยังมีแพ็คเกจการเข้าพักระยะยาว ซึ่งการันตีทั้งความสะดวกสบายและหรูหรา พร้อมกิจกรรมและประสบการณ์ต่าง ๆ อันพรั่งพร้อม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราหรือสำรองห้องพัก สามารถดูได้ที่? https://www.anantara.com/en/thailand/phuket  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ