ใช้เวลาอบอุ่นหัวใจไปด้วยกัน ผ่านเพลงรักใหม่สุดชิล "Cozy" จาก "Jeremy Zucker" , "Lauv" และ "Alexander 23"

ข่าวบันเทิง Tuesday May 28, 2024 16:10 —ThaiPR.net

ใช้เวลาอบอุ่นหัวใจไปด้วยกัน ผ่านเพลงรักใหม่สุดชิล

"Jeremy Zucker" ศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เจ้าของยอดขาย Multi-Platinum ควงอีกสองศิลปินนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ระดับ Multi-Platinum อย่าง Lauv และ Alexander 23 มอบซิงเกิลใหม่ "Cozy" ในมู้ดสุดน่ารัก พร้อมด้วย MV ฟีลกู๊ด กำกับโดย "Paris Mumpower" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังโปรดของใครหลาย ๆ คนอย่างStep Brothers กับเส้นเรื่องที่ทั้งสามหนุ่มใช้เวลาแฮงเอาท์ชิล ๆ ฟีลไปนอนค้างบ้านเพื่อนด้วยกัน โดยซิงเกิลนี้ได้ถูกปล่อยหลังจากที่พวกเขาอัพโหลดคอนเทนต์ผ่านทางอินสตาแกรม @thegirlsthegirls522 ที่เปิดขึ้นมาใหม่เพื่อ tease แฟน ๆ ในซิงเกิลนี้โดยเฉพาะ!

"Jeremy Zucker" ได้พูดถึงการทำงานร่วมกันกับ "Lauv" และ "Alexander 23" ไว้ว่า "กว่าจะได้มีโอกาสทำเพลงด้วยกันมันใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่พอได้ทำแล้วผมสนุกมาก ๆ ซึ่งจริง ๆ ผมรู้จัก Ari และ Alexander มาหลายปีแล้ว มีกลุ่มแฟนคลับคล้าย ๆ กันด้วย นั่นเลยทำให้ผมตื่นเต้นกับซิงเกิลนี้มากเลย เพราะพวกเราสามารถใส่ตัวตนของตัวเองลงไปทั้งในซิงเกิลและ MV นี้ ทำให้ทุกอย่างมันออกมาพิเศษสุด ๆ ไปเลย " 

"Lauv" ได้เสริมอีกว่า "เมื่อตอนที่ 'Jeremy' และ 'Alexander' มาที่สตูดิโอเพื่อทำเพลงนี้ ผมรู้เลยว่าเราต้องได้ทำอะไรที่มันเจ๋งมากแน่ ๆ และผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่วันนี้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้กันแล้ว ผมรู้สึกว่าแฟน ๆ รอวันที่เราจะ collab มานาน ผมรักทั้งสองคนนี้จริง ๆ ผมว่าพวกเค้าเก่งกันมาก ๆ ผมดีใจที่เราได้ทำงานร่วมกับทั้งคู่เลย"

พร้อมทั้ง "Alexander 23" ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า "การได้ร่วมทำซิงเกิล 'Cozy' กับ Jeremy และ Ari ในสตูดิโอเป็นช่วงเวลาที่ผมชอบที่สุดเวลานึงเลย พวกเราคุยกันว่าจะทำเพลงด้วยกันมาเป็นปีแล้ว และพอมันได้เกินขึ้นจริง ๆ ผมรู้สึกมันเมจิกมาก พวกเราเขียนเพลงนี้กันค่อนข้างเร็วนะ เสร็จแล้ว Ari ก็ไปแอบงีบตอนที่ Jeremy กับผมช่วยกันอัดกีตาร์ (สุดยอดจริง ๆ)"

ฟังเพลง "Cozy" ได้แล้ว ที่นี่ : https://jeremyzuckerth.lnk.to/cozyPRดู MV "Cozy" ได้ที่นี่ https://JeremyZuckerTH.lnk.to/cozy/youtube

"Cozy" ได้ถูกปล่อยต่อจากซิงเกิลก่อนหน้านี้ของ "Jeremy Zucker" อย่าง "this time" ที่เป็นซิงเกิลเฉลิมฉลองให้กับการครบครอบ 5 ปีของ EP "summer" ที่เขารักมากและเป็นซิงเกิลไวรัลสุดโปรดของใครหลาย ๆ คนอย่าง  "comethru"  สื่อใหญ่อย่าง Popdust ยังกล่าวไว้ด้วยว่า  " 'this time' เป็นซิงเกิลที่ช่วยพิสูจน์ว่า 'Jeremy Zucker' เจอตัวตนของตัวเองตั้งแต่แรกเลย" และในปี 2023 เขายังเผยด้านที่อ่อนโยนอย่างตรงไปตรงมาผ่าน EP "is nothing sacred?" ที่มีแทร็กโปรดของแฟน ๆ อย่าง "a dying world?" , "OK," และ "internet crush"

เพื่อตอกย้ำความฮอตของ "Jeremy Zucker" กับการ Sold Out ทุกที่นั่ง! ในทัวร์ของเขา is nothing sacred? North America Tour เมื่อปลายปี 2023 อีกทั้งสื่อยังพูดถึงเขาไว้ว่า "ความสามารถของเขาทั้งหมดนี้ได้ผลักดันเขาขึ้นเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่จะมาเปลี่ยนแปลงวงการเพลงได้เลย" ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านั่นคือความสำเร็จอีกขั้นของเขาอย่างแท้จริงเตรียมตัวให้พร้อมกับผลงานอื่น ๆ ที่ "Jeremy Zucker" จะปล่อยให้ทุกคนได้เอนจอยในปีนี้กัน!


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ