ความกลิตเตอร์ ความแกลม และพลังของสีรุ้ง The Standard, Bangkok Mahanakhon ฉลองเดือน Pride ด้วยกิจกรรมมากมาย

ข่าวบันเทิง Thursday May 30, 2024 09:49 —ThaiPR.net

ความกลิตเตอร์ ความแกลม และพลังของสีรุ้ง The Standard, Bangkok Mahanakhon ฉลองเดือน Pride ด้วยกิจกรรมมากมาย

The Standard, Bangkok Mahanakhon ต้อนรับเทศกาลสุดปังแห่งปีฉลองเดือน Pride กับหลากหลายกิจกรรม ตั้งแต่ค่ำคืนสุดเหวี่ยงจากเหล่าตัวแม่ drag queens เอาใจคนโสดกับกิจกรรมหาคู่สร้างโมเม้นต์ของการรู้จักคนใหม่ๆ (Speed Dating) ตลอดจนอาฟเตอร์นูนที จิบชายามบ่ายในตีมสีม่วงและดอกไม้หลากชนิด บรันช์มื้อสายพร้อมโชว์สุดพิเศษ และอีกมากมายที่รอให้คุณมาฉลองเดือนแห่งความแตกต่างนี้อย่างมีสไตล์ตลอดเดือนมิถุนายนเท่านั้น!

เฉิดฉายไปกับขบวนพาเหรดสีรุ้งในงาน Bangkok Pride 2024 วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน

เพื่อเป็นการสนับสนุนชาว LGBTQ+ และร่วมขับเคลื่อนสร้างความเท่าเทียมในสังคมไทย The Standard, Bangkok Mahanakhon พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตถนนสีรุ้งในงาน Bangkok Pride Parade 2024 โดยโรงแรมได้จัดเตรียมพื้นที่ที่ The Parlor ให้เป็นสถานที่สำหรับ Pre-event ตั้งแต่ 10.00 - 14.00 น. แก่เหล่าผู้คนที่สนใจไปร่วมขบวนพาเหรดได้มาเอนจอย สังสรรค์ พูดคุย เตรียมตัวก่อนไปงาน พร้อมบริการรถบัสจากโรงแรม อีกทั้งยังได้มีการคอลแล็บกับ WIBWABWUB บริการแทททูและเพ้นท์ในรูปแบบกากเพชรสีสันน่ารักสดใสโดยมืออาชีพให้ทุกคนสวยเลิศกันได้เต็มที่ก่อนจะพาคุณออกไปโบยบิน สามารถเอนจอยส่วนลด 15% สำหรับเครื่องดื่มที่ The Parlor ได้อีกด้วย

Bar Crawl บาร์ฮอปปิ้งสุดไอคอนนิคในตีมไพรด์สีสันจัดจ้าน (1 - 30 มิถุนายน)

เอาใจสายดื่มกับ The Standard Bar Crawl บาร์ฮอปปิ้งสุดไอคอนนิคของโรงแรม พบกับสารพัดเมนูเครื่องดื่มหลากสีสันสุดพรีเมี่ยมรังสรรค์โดยสุดยอดบาร์เทนเดอร์ มิลค์ ธนาวรชยกิจ และ ลั้ง สรรค์ชัยภิญโญ ที่พร้อมออกแบบเครื่องดื่มสูตรพิเศษในตีม Pride เฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายตลอดเดือนมิถุนายนนี้จากทั้ง 4 บาร์ อาทิ Mott 32 Bangkok, The Parlor, Double Standard และ Ojo พร้อมให้คุณมาฮอปได้แล้วทุกวันตั้งแต่ 17.30 - 22.00 น. ราคาเพียง 1,980++ บาทต่อท่าน รวม 6 ดริ้งค์ และของทานเล่น จากทั้ง 4 บาร์ ไม่เพียงเท่านี้ส่วนหนึ่งของรายได้จาก The Standard Bar Crawl ทางเราจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อรัก Love Foundation

จิบชายามบ่าย อบอวลไปด้วยสีแห่งไพรด์และความสวยหวานจากดอกไม้ที่ Tease (1 - 30 มิถุนายน)

อัพเลเวลให้การจิบชายามบ่ายของคุณไม่ธรรมดาด้วยเซตอาฟเตอร์นูนทีแสนเก๋ รังสรรค์โดยพาสทรี้เชฟ เชฟโอ๊คลี่ย์ ตรงคอนเซ็ปต์เดือนไพรด์โดยเชฟเลือกดึงสีม่วงมาผสมผสานอยู่ในแต่ละเมนูซึ่งสีม่วงเป็นสีที่ใช้ในเชิงสัญลักษณ์ของกลุ่ม LGBTQ+ มาแต่ช้านาน บวกกับความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดที่ถูกตกแต่งประดับประดาอยู่ในของคาวและของหวานจากเซตอาฟเตอร์นูนทีนี้ เมนูไฮไลท์ของชุดนี้จะเป็น Purplish Root ชิพมันม่วงท็อปด้วยครีมมันม่วง ครีมชีส ต้นหอม และคาร์เวียร์ มาที่ของหวานอย่าง สโคนดอกไม้สีม่วงพาสเทลสุดน่ารัก เสิร์ฟพร้อมแยมมัลเบอร์รี และครีมช็องติยี่ ตามด้วย Mauvy Daisy ทาร์ตหอมหวานหน้าตาคล้ายดอกทานตะวันแต่มาในสีม่วง โดดเด่นด้วยส่วนผสมของบลูเบอร์รี ถั่วอัลมอนด์ และมาสคาโปน อีกเมนูที่สะดุดตาเหล่านักชิมคงหนีไม่พ้น Pot de Fleurs เค้กช็อกโกแลตสอดไส้แยมแบล็คเบอร์รีและกุหลาบ ท็อปด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม รสชาติกลมกล่อมลงตัว เซตอาฟเตอร์นูนทีฉลองเดือนไพรด์พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน เวลา 13.00 - 18.00 น. ราคา 780++ บาทต่อคนต่อเซต รวมเวลคั่มดริ้งค์และชุดน้ำชา

การคอลแลบระหว่าง The Parlor x Takara Wong (6 - 30 มิถุนายน) และค่ำคืนงาน Drag Me to Drinks ฟีเจอร์โอ๊ต มณเฑียร (15 มิถุนายน)

จากบางแสนสู่กรุงเทพฯ การคอลแลบงานดีไซน์และอาหารการกินระหว่าง Takara Wong (ทาการะ วอง) และ The Parlor ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตกดิน และชายหาดแสนทรอปิคอล นำเสนอเมนูเครื่องดื่มและอาหารสุดพิเศษนี้โดยแชมป์ ฐกร วรรณวงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และเจ้าของแบรนด์ Takara Wong พร้อมเสิร์ฟทั้งค็อกเทลชิคๆ ดื่มง่ายคลายร้อน และเมนูอาหารที่แทรกกลิ่นอายของแบรนด์และบางแสนเข้าด้วยกันที่ The Parlor ตั้งแต่วันที่ 6 - 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น และแน่นอนขาดื่มขาแดนซ์ห้ามพลาดกับค่ำคืนอันร้อนแรง Drag Me to Drinks โดยโอ๊ต มณเฑียร ศิลปิน นักเขียน นักวาดภาพ และผู้ที่ขับเคลื่อนวงการเควียร์ จะมาเป็นโฮสต์กระตุ้นความสนุกสนานแบบจัดเต็มพร้อมโชว์สุดเหวี่ยงภายใต้ตีมคาวบอยให้เป็นอีกคืนอันน่าจดจำ พบกันในคืนวันที่ 15 มิถุนายน ที่ The Parlor ตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป เข้างานฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

เดทดูหนังบรรยากาศสุดฟินกับ Pride Standard Screenings (13 มิถุนายน และ 27 มิถุนายน)

มาแล้วลิสต์หนังเรื่องโปรดประจำเดือนไพรด์ของ Standard Screenings จะหนังรักโรแมนติกหรือหนังดนตรีสารคดี The Standard, Bangkok Mahanakhon ชวนคุณ คนรู้ใจ หรือจะชาวแก๊งค์ มาเอนจอยดูหนังรักเคล้าดราม่าตามตีมไพรด์กับ Bohemian Rhapsody พร้อมฉายในวันที่ 13 มิถุนายน และ Call Me by Your Name ในวันที่ 27 มิถุนายน ที่ Double Standard ชั้น 5 ของโรงแรม หนังเริ่มฉายตั้งแต่เวลา 19.00 น. เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เลือกเพลิดเพลินไปกับเบียร์ 1 แถม 1 ได้ตั้งแต่ 19.00 - 21.00น. อีกด้วย

งานทอล์คสุดไพรด์ที่ The Parlor (15 มิถุนายน)

วันที่ 15 มิถุนายนนี้ พบกับงานทอล์คคุณภาพ Standard Talks ที่ The Parlor ซึ่งได้ ต้น ธนษิต จตุรภุช ศิลปินนักร้อง ดีเจ และนักแสดง ปัญญาพล พิพัฒน์คุณอานนท์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ มูลนิธิเพื่อรัก Love Foundation และ คุณเจ พงษ์เรืองพันธุ์ ที่ปรึกษาด้านความเท่าเทียมระหว่างเพศ และการมีส่วนร่วมทางสังคม โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย (UNDP) มาร่วมพูดคุยกันเชิงลึกถึงเรื่องการเน้นย้ำและส่งเสริมการเคารพในความหลากหลายในสังคม ความเสมอภาค และการยอมรับความแตกต่าง รวมไปถึงการฉลอง Pride ในประเทศไทยและให้ประเทศเราเป็นจุดหมายหรือเดสติเนชั่นในการโฮสต์งาน World Pride อีกด้วย งานทอล์คจะมีขึ้นที่ The Parlor เวลา 17.00 - 18.00 น. เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น

กามเทพแผลงศรต้องเข้ากับสปีดเดตติ้งที่ Double Standard (22 มิถุนายน)

เฟ้นหารักที่ใช่แบบทันใจ มาเลยมาจอยอีเว้นต์สปีดเดตติ้งสำหรับชาวLGBTQ+ ที่ Double Standard ในวันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งทางเราได้พาร์ทเนอร์กับ OMG Matchmaking ออร์แกไนเซอร์จัดงานสปีดเดตติ้งในไทยที่นิยามตัวเองกว้างกว่าผู้จัดงานออกเดตแต่เป็น matchmaker ที่อยากสร้างโอกาสสร้างโมเม้นต์แห่งความประทับใจในการรู้จักกันระหว่างคนแปลกหน้า แน่นอนเปิดรับขั้นต่ำ 15 คน พร้อมลุ้นรับรางวัลห้องพักฟรีที่โรงแรมระหว่างเล่นเกมบิงโกในค่ำคืนหาคู่นี้ ราคา 1,499++ บาทต่อคน รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว ของทานเล่น และเข้าร่วมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อที่ The Parlor และส่วนลดเพิ่มเติม 10% สำหรับเครื่องดื่มหากต้องการสั่งเพิ่ม งานเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 - 22.00 น.ซื้อตั๋วได้แล้วที่นี่

มื้อบรันช์สุดเก๋พร้อมโชว์จากเหล่า Drag Queens ที่ The Standard Grill (29 มิถุนายน)

กิจกรรมปิดท้ายเดือน Pride กับ The Standard Grill's Pride Brunch หรือบรันช์มื้อสายถูกใจสายกินดื่มที่เน้นหาอาหารดีๆ เครื่องดื่มเพลินๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศของกลุ่ม LGBTQ+ พร้อมเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยทั้งคลาสสิกทั้งครีเอทีฟ ประกอบกับความสนุกสนานและสีสันของ drag queens พาร์ทเนอร์ร่วมกับ G-Spot Entertainment ที่จะทำให้มื้อบรันช์ของคุณอิ่มอร่อยและจอยกว่าที่เคย เมนูไฮไลท์ อาทิ ไลฟ์สเตชั่นที่รวบรวมไปด้วย หอยนางรมสดใหม่ และทาโก้ซีฟู้ดเซวิเช่ ตลอดจนเมนูอะลาคาร์ตไม่อั้นอย่าง ทาร์ทาซีฟู้ด หอยเชลล์ฮอกไกโด แฮนเมดเบอร์เกอร์เนื้อวากิวสไตล์ The Standard BKK พาสต้าหมึกดำ เนื้อริบอาย Little Joe ขาแกะสุดนุ่ม และอีกมากมาย ก่อนจะปิดมื้อสายด้วยของหวานห้ามพลาด เค้กเรนโบว์และครีมช็องติยี่เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยกลิตเตอร์ออนท็อป ราคาเพียง 2,500++ บาทต่อคน รวมเวลคั่มค็อกเทล อาหารอะลาคาร์ตไม่อั้น และฟรีโฟล์วซอฟดริ้งค์ หรือเลือกเอนจอยดริ้งค์แพกเกจได้ในราคา 1,500++ บาทต่อคน รวมฟรีโฟล์วซิกเนเจอร์ค็อกเทล สปิริต ไวน์ และเบียร์ บรันช์จัดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 12.00 - 16.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 085 8888 อีเมล stbkk@standardhotels.com แอดไลน์ @TheStandardBangkok หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.standardhotels.com/bangkok/happenings/pride-month-bangkok


แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ