อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส และอิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย ร่วมกันตามล่าหาซุปเปอร์สตาร์ ดวงใหม่ในวงการลูกหนังให้โด่งดังในรูปแบบรายการโทรทัศน์

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส และอิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย ร่วมกันตามล่าหาซุปเปอร์สตาร์ ดวงใหม่ในวงการลูกหนังให้โด่งดังในรูปแบบรายการโทรทัศน์ ข้อตกลงจากทั้งสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการมีเดีย เตรียมคลอดรายการโทรทัศน์แนวเรียลลิตี้ใหม่ล่าสุด เพื่อค้นหาดาวดวงใหม่แห่งวงการลูกหนัง
อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 65, 66) และอิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย ในวันนี้ได้ประกาศลงนามในข้อตกลงร่วมกัน ซึ่งทั้งสองบริษัทจะร่วมงานกันเพื่อพัฒนาการผลิต และออกอากาศรายการบันเทิงแนวเรียลลิตี้ทีวีใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับการค้นหาดาวดวงใหม่ ที่จะเป็นสุดยอดแห่งวงการฟุตบอลในเอเชีย
ล่าสุดรายการดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘Sport*Star Football’ รายการชุดแนวเรียลลิตี้โชว์ ซึ่งจะตามล่าค้นหานักเตะล่าฝันที่มีแววเป็นซุปเปอร์สตาร์คนต่อไปที่อาจโด่งดังเหมือนนักเตะระดับโลกก็เป็นได้ ภายใต้เงื่อนไขและข้อตกลง ทางอิมเมจิ้น ออมนิมีเดียจะเป็นผู้ผลิตรายการ ในขณะที่อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส จะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาที่สร้างสรรค์ ทำการตลาดและออกอากาศรายการชุดทั่วเครือข่ายในเอเชีย นอกจากนี้ อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส ตั้งใจที่จะใช้กลุ่มนักเตะที่มีชื่อเสียงเข้ามาร่วมสร้างสีสันในรายการ รวมทั้งทำรายการให้มีความใหม่ สด และหลากหลายอยู่เสมอ เพื่อที่จะสร้างฐานผู้ชมจากแฟนบอลในเอเชีย
มร. มานู ซอว์นีย์ กรรมการผู้จัดการ อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส กล่าวว่า “เราตั้งใจที่จะมอบที่สุดแห่งความบันเทิงให้กับแฟนรายการให้ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่แปลกใหม่เพื่อให้ได้รับอรรถรสความบันเทิงมันส์ๆในรูปแบบเกมกีฬาฟุตบอล ที่ไม่ใช่มาจากการนั่งชมการแข่งขันฟุตบอลเท่านั้น แต่สิ่งที่เราจะนำเสนอนั้นประกอบไปด้วยไอเดียที่แปลกใหม่ และเป็นรายการเรียลลิตี้แนวดราม่าและบันเทิง ที่เหมาะสำหรับแฟนๆผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เรามั่นใจว่าผู้ชมจะต้องติดใจและกลายเป็นแฟนรายการนี้อย่างแน่นอน”
“เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรร่วมกับอิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย เพื่อให้เข้าถึงฐานผู้ชมที่มีจำนวนมากในเอเชีย นอกจากนี้ เรามั่นใจว่าเมื่อความแข็งแกร่งของแบรนด์อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส ผนวกกับความแข็งแกร่งของฐานด้านสื่อรูปแบบใหม่ต่างๆ เรามั่นใจได้ว่าแฟนๆ นับล้านคนทั่วเอเชียจะได้เพลิดเพลินไปกับรายการบันเทิงชุดใหม่นี้อย่างแน่นอน”
มร. เรียซ เมตา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับอีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส เพื่อพัฒนารายการใหม่นี้ไปด้วยกัน ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในการผลิตรายการบันเทิงแนวเรียลลิตี้ต่างๆที่โด่งดังมาแล้ว อาทิ เรียลลิตี้ชุดสุดฮิตเรื่องล่าสุด The Contender Asia และด้วยแพลตฟอร์มที่หลากหลาย และสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้อย่างทั่วถึงของอีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส ทำให้แนวคิดที่น่าสนใจและแปลกแหวกแนวนี้ จะสามารถดึงดูดผู้ชมที่เป็นแฟนบอลได้อย่างทั่วถึง ‘Sport*Star Football’ ผุดขึ้นมาจากความคิดของ มร. เดวิด เอ็ดเวิร์ดส ผู้ผลิตและผู้สร้างรายการ Rock*Star:INXS จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาในอุตสาหกรรมนี้ ผมมั่นใจว่ารายการนี้จะได้เสียงตอบรับที่ดีมากและจะประสบความสำเร็จสูงในเอเชียอย่างแน่นอน”
ปัจจุบัน อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส สถานีกีฬาอันดับหนึ่งของเอเชียและทั่วโลก ล่าสุดได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดเกมกีฬาระดับโลก และระดับภูมิภาคชั้นนำ รวมถึง บาร์คเลย์ส พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก, เอเอฟซี และล่าสุดลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดคู่สำคัญๆระดับโลกมากกว่า 350 คู่ และมีรายการข่าวและรายการดั้งเดิมจากทางสถานีนำเสนอมากกว่า 3,900 ชั่วโมง ในทุกปี และแพร่ภาพไปสู่สายตาแฟนๆนับล้านทั่ว 24 ประเทศในเอเชีย
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAB
เกี่ยวกับอิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย
อิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์รายการคุณภาพระดับโลกเพื่อตอบรับความชื่นชอบของชาวเอเชีย รายการชุดสุดฮิตเรื่องล่าสุดของอิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย ได้แก่เรียลลิตี้ชุด Contender Asia นับได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จที่ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในเอเชีย นอกจากนั้น อิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย ยังได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายและเครือข่ายโทรทัศน์ชั้นนำเพื่อผลิตเนื้อหารายการบันเทิงเพื่อป้อนให้กับผู้ชม อิมเมจิ้น ออมนิมีเดีย ทำธุรกิจหลากหลาย ทั้งผลิตภาพยนตร์ และโปรเจ็กท์ใหม่ๆมากมายซึ่งกำลังดำเนินการ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 114
อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ