แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: BE YOUR OWN PET: Get Awkward

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: XLCD334
Retail Price: 399 Baht
Style: Rock
Release Date: April 2008
TRACKLISTING
1. Super Soaked (7” single)
2. Black Hole (7” single)
3. Heart Throb
4. Becky
5. The Kelly Affair (7” single)
6. Twisted Nerve
7. Blow Yr Mind
8. Bummer Time
9. Bitches Leave
10. You're a Waste
11. Food Fight! (7” single)
12. Zombie Graveyard Party!
13. What's Your Damage
14. Creepy Crawl
15. The Beast Within
HISTORY & SALES POINTS
สี่สมาชิกจากแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ที่ที่ใครๆอาจพากันคิดถึงแต่ดนตรีโฟล์กหรือคันทรี แต่ Be Your Own Pet คือวงสีสันที่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของเมืองไปโดยสิ้นเชิง เมื่อกลิ่นพังก์ที่ทั้งดิบทั้งกร้าวจากเครื่องดนตรีสามชิ้นของสามหนุ่ม และหนึ่งเสียงร้องของสาวแสบวัยกระเตาะจากอัลบัมแรกชื่อเดียวกัน บวกกับชื่อเสียงการแสดงสดที่อัดแน่นไปด้วยพลังแห่งความมันส์และเร้าใจ พัดกระจายไปทั่วอเมริกาและอังกฤษในปี 2006 จนได้รับการเทียบชั้นกับวงรุ่นพี่ฝีมือเฉียบอย่าง Yeah Yeah Yeahs
ผ่านไปเกือบสองปี BYOP กลับมาอีกครั้งในอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ที่เห็นพัฒนาการในการทำดนตรีไปพร้อมวัยวุฒิของพวกเขาที่เติบโตขึ้นไปในทางที่ดี โดยจากอัลบัมแรกที่เน้นความสนุกและความสดเข้าว่า Get Awkward กลายเป็นการจัดกลั่นดนตรีพังก์ดิบๆจากอัลบัมแรกของพวกเขา เข้ากับเมโลดี้สนุกๆ และความหวานและสดใสอีกนิดจากการาจร็อค รวมไปถึงอารมณ์ขันที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งแต่ก่อนที่เห็นได้ในเนื้อเพลงเพียงอย่างเดียว ใน Get Awkward ยังสะท้อนออกมาในเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น ผ่านการโชว์ทักษะเฉพาะบุคคล อาทิ การลีดกีตาร์ของโจนาส โดยถือเป็นการเติมสีสันที่สร้างสรรค์ให้กับอัลบัมไปพร้อมกับสาระทางดนตรีที่ชัดเจนและมีแนวทางแบบผู้ใหญ่ขึ้นด้วย
Get Awkward เปิดตัวเก๋ไก๋ ด้วยการออกซิงเกิลพร้อมกัน 4 ซิงเกิลในรูปแบบแผ่นเสียง 7 นิ้วเท่านั้น โดยให้หน้าปกแต่ละซิงเกิลเป็นรูปหน้าสมาชิกแต่ละคน แต่ละเพลงมีลูกเล่นของเพลงต่างกันออกไปบนพื้นฐานดนตรีแบบ BYOP ที่ซาบซ่ากว่าวงร็อคในวัย 20 วงไหนในปัจจุบัน
*พิเศษ — อัลบัมที่วางจำหน่ายในประเทศไทยโดยแพลตตินั่ม มีทั้งหมด 15 เพลง มากกว่าเวอร์ชันอเมริกา 3 เพลง (Black Hole, Becky และ Blow Yr Mind)
Be Your Own Pet ได้แก่ เจมินา เพิร์ล อาเบ็ก (ร้องนำ), นาธาน วาซเควซ (เบส), โจนาส สไตน์ (กีตาร์) และจอห์น เอเธอร์ลีย์ (กลอง)
www.beyourownpet.net
www.myspace.com/beyourownpetmusic
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ