“ไฟว์ไลฟ์” เอาใจแฟนคลับเดอะสตาร์ 4 หยิบมิวสิกวีดีโอเพลงแรกในชีวิตของ “แก้ม — รุจ เดอะสตาร์4” มาให้ชมกันก่อนใคร

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ใครเป็นแฟนๆรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ห้ามพลาด ตลอดทั้งสัปดาห์ก่อนนอน 6 พิธีกรขาประจำ “โบ-เต้ย- หลุยส์-อิคคิว-อ๋อง-ปอ” มีเรื่องราวในวงการบันเทิงและเกมร่วมสนุกชิงรางวัลมาเอาใจแฟนรายการแบบเต็มอิ่ม
วันจันทร์ที่ 12 พ.ค. “ไฟว์ไลฟ์” อ้าแขนต้อนรับวง “ปริ๊นซ์” ที่จะมานั่งพูดคุยกันสดๆ พร้อมชมมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่กำลังฮอตสุดๆ ของหนุ่มๆ วง “บี.โอ.วาย” กับเพลง “First Love First Hurt”
วันอังคารที่ 13 พ.ค. ห้ามพลาด!!! อังคารนี้ใครที่เป็นแฟนๆของ 4 หนุ่มวง “กะลา” กับการโชว์เพลง “4 นาที” ให้ฟังกันสดๆ แถมด้วยท่าเต้นน่ารักๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลง “น่ารัก น่าLOVE” ของหนุ่มๆ “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”
วันพุธที่ 14 พ.ค. พิเศษสุดๆ กับมิวสิกวิดีโอเพลงแรกในชีวิตของเดอะสตาร์หญิงคนแรก “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” กับเพลง “ความผูกพันซื้อความรักไม่ได้” และ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ในเพลง “หมดเวลาแก้ตัว” มาให้แฟนๆ รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ได้ชมกันก่อนใคร
วันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ค. มีมิวสิกวิดีโอให้ดูกันอย่างจุใจ พร้อมเกมสนุกๆ ชิงของรางวัลมากมายเรียกว่าห้ามกะพริบตา ขนาดที่ว่าต้องคอยดูตั้งแต่ต้นจนจบ
วันศุกร์ที่ 16 พ.ค. ปิดท้ายสัปดาห์กับช่วงเวลา “ONE NIGHT STAND” คราวนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงเพราะๆแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีกับ “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” และชมมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ “ดา เอ็นโดรฟิน” กับเพลง “รักครั้งใหม่” มาให้ชมกันเป็นที่แรก
มาอัพเดตเรื่องราววงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลากหลายเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 12-วันศุกร์ 16 พ.ค. เวลา 00.15-01.05 น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ