“ช่อง 3” จับมือ “สภากาชาด” จัดโครงการเฉพาะกิจ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยนาร์กีส

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
สถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดโครงการพิเศษ ซับน้ำตาวาตภัยนาร์ กีส โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อร่วมสมทบทุน ช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยนาร์กีสในประเทศ พม่า
โครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง สถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 และ สภากาชาดไทย ซึ่งมีการจัดตั้งศูนย์บริจาค ขึ้นเพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์พายุไซโคลนนาร์กีส ถล่มพม่า ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและ บาดเจ็บนับแสนคน ที่ต้องการความช่วยเหลือ ทั้งในส่วนของเครื่องอุปโภค บริโภค ยารักษาโรค อีกทั้งสิ่งที่จำเป็นต่างๆ มากมาย
ในส่วนของไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดศูนย์รับบริจาคเงินของสภากาชาดไทย ขึ้น ณ บริเวณ ชั้น G อาคารมาลีนนท์ 2 โดย มีนักแสดงของทางช่อง 3 มาร่วมรับบริจาค อย่างคับคั้ง อาทิ ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ที่งานนี้ไม่เพียงแต่มาร่วมรับบริจาคเท่านั้น ยังร่วมบริจาคด้วย เพชร กรุณพล, ไรอัน เจท, กานต์ อรุณเรืองสวัสดิ์, อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม และ อีกมากมาย ทางด้าน อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อการเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ว่า “ผมรู้สึกดีที่ทางช่อง 3 และ สภากาชาดไทย ร่วมกันจัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมา เพราะ เป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถช่วยเหลือผู้ประภัยทางธรรมชาติได้ ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าร้ายแรงมาก เรากับพม่าก็เป็นเพื่อนบ้านกัน เราก็ควรที่จะช่วยกัน ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนมีน้ำใจ การช่วยเหลือในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก คนไทยเชื่อเรื่องการทำบุญอยู่แล้วในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการทำบุญ จะเป็นเงิน สิ่งของ น้ำดื่ม อาหาร ก็ได้ ถ้าใครอยากที่จะมาร่วมกันบริจาคก็มาได้ที่นี่ครับ” ทางด้านพิธีกรสาวจากรายการสีสันบันเทิงสด แป้ง พรรษชล สุปรีย์ ได้เปิดว่า “โครงการซับน้ำตาวาตภัยนาร์ กิส เป็นโครงการที่ช่วยเหลือเพื่อนบ้านของเราที่ประสบภัย โดยจัดให้มีการร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย เพื่อให้ทางสภากาชาดไทย นำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบนาร์กีส ประเทศพม่าเป็นประเทศเพื่อนบ้านของเรา ก็อยากจะขอเชิญชวนให้ชาวไทยทุกคนมาช่วยเหลือกัน เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจที่ดีค่ะ”
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมบริจาคในครั้งนี้สามารถมาร่วมบริจาคได้ที่ ชั้น G อาคารมาลีนนท์2 ถนนพระราม4 ตั้งแต่วันที่ 9 — 16 พฤษภาคม 2551 เวลา 10.00 — 16.00 น. ส่วนอีกวิธีหนึ่งในการบริจาค คือ สามารถบริจาคทรัพย์ ผ่านบัญชีกระแสรายวัน หมายเลขบัญชี : 045-3-04285-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี : สภากาชาดไทยช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติพายุไซโคลนนาร์กีส สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02256428

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ