“LooKTooM แจ้งเกิดอัลบั้ม”Boutique Rock”

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เวสป้า มิวสิค
เปิดอัลบั้ม “Boutique Rock ด้วยเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ทำทำเอาแฟนเพลงอยากเห็นหน้าคนร้อง อย่างLooKTooM เจ้าของเพลงฮิตเพลงนี้ มาวันนี้ LooKTooM พร้อมแล้วที่จะนำผลงานอัลบั้มแรก Boutique Rock ออกสู่สายตาประชาชน ภายใต้สังกัดเวสป้า มิวสิค ที่เสี่ยโช้ย นักธุรกิจชื่อดัง สนใจด้านเสียงเพลง เลยเป็นโอกาสเหมาะ กับอัลบั้มชุดแรก ที่ประเดิมสังกัด ได้กล่าวว่า อัลบั้ม Boutique Rock ของ LooKTooM นั้น “ คือสิ่งที่เราได้กลั่นกรองออกมาเป็นแรมปี เพราะผมอยู่บนเส้นทางสายธุรกิจ เลยต้องขมักเขม้นกับงานชุดนี้เป็นพิเศษ โดยเราได้นักร้องที่มีคุณภาพ ที่ได้รับการเทรนนิ่ง จากครูอิน วงบูโดกัน โดยที่นักร้องของเรานั้น เราคัดจากคุณภาพ อย่างLooKTooMนั้น เราดูที่ความสามารถของตัวเค้า ความชอบเราจึงให้เค้ามาaudition และตัวของ LooKTooM นั้นมีความพร้อมพอสมควร”
ซึ่งก็ได้รับคำบอกเล่า จากปากร็อคสาว หน้าใหม่ว่า “รู้สึกดีใจ ที่มีวันนี้ ซึ่งตอนนี้ อัลบั้มชุดนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไปได้สวย เริ่มมีแฟนเพลงขอกันเข้ามากันมากขึ้น ตามชาร์ตต่าง ๆ ก็ยังอยู่ตอนปลาย แค่นี้ ก็ดีใจแล้ว ที่ได้ยินเพลงของเราตามสถานีต่าง ๆ ในทั่วประเทศ และคาดว่า เร็ว ๆ นี้ แฟนเพลงตามต่างจังหวัด คงได้เจอกันอย่างแน่นอน
ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น ในอัลบั้ม Boutique Rock ยังมีอีกหลายเพลงไห้ได้ฟังกัน อยากให้ติดตาม หวังว่าคงถูกใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ทั้งนี้ อัลบั้มนี้ จะพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ อย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมมาอุดหนุนกันน๊ะคะ พร้อมทั้งให้กำลังใจน้องใหม่คนนี้ด้วยค่ะ” ภายใต้สังกัดเวสป้า มิวสิค
ข้อมูลเพิ่มเติม บ. เวสป้า มิวสิค จก. โทร. 086-888-8807
e-mail: music.vespa@yahoo.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 081-559-4492
e-mail iampapuy@gmail.com
iampapui@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ