“ทราย ฟาเรนไฮธ์” โชว์พลังเสียงใน “ไมค์ ไอดอล” ทึ่ง “อาร์ต” สุดเจ๋ง เอาเพลงเก่ามาร้องในแบบของตัวเอง คว้า ไมค์ ไอดอล สมัยที่ 2

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “ไมค์ ไอดอล” เปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความมั่นใจ เมื่อมีไมค์อยู่ในมือ ที่มีพิธีกรคู่ “แอนดี้-พีเค” มาช่วยสนันสนุนพร้อมเชียร์ และน้อง 2คนทีผ่านรอบ “Soundcheck” มาได้เป็นชาย 1 หญิง 1 “เกด-การะเกด สิงห์ทอง ,ไตเติ้ล-ถิรพล ตั้งจิตพินิจการ” มาท้าชิงกับ “อาร์ต-เบญจพร สวัสดิ์ประทานชัย” เจ้าของตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล ซึ่ง “เกด” อายุเพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น !!! และพิเศษสุด เพราะได้ “ทราย ฟาเรนไฮธ์” นักร้องสาวเสียงคุณภาพอีกคน มาร้องเพลง “ทนไม่ได้” โชว์พลังกันให้ฟังก่อนที่จะไปนั่งเป็นกรรมการตัดสินร่วมกับ “ครูล็อต” นักออกแบบท่าเต้นจากสถาบัน มีฟ้าฯ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค”
เริ่มต้นรอบแรกโดยทั้ง 3 คนจะต้องเลือกแผ่นป้ายที่มีเพลงไอดอลของแต่ละคน โดยคนแรก “เกด”มีไอดอลเป็น “พั้นซ์” เลือกได้เพลง “สาบานส่งๆ” พอร้องจบคณะกรรมการต่างมีความเห็นตรงกันว่า เสียงร้องนั้น ดูเหมาะกับเพลงลูกทุ่งมากกว่า คณะกรรมการจึงขอให้โชว์ให้ฟัง พอได้ฟัง“มัม” ถึงกับขนลุกไปทั้งตัว เพราะเสียงเอื้อนอันทรงพลังนั่นเอง ต่อมา “ไตเติ้ล” ที่มีไอดอลเป็น “ชิน และ บี้ เดอะสตาร์” เปิดแผ่นป้ายได้เพลง “ฉันจะไปกับเธอ” และมาถึงคิว “อาร์ต” ไมค์ ไอดอล 1 สมัย ได้เพลง “อยากจะร้องดังดัง” ของ “ปาล์มมี่”
แล้วก็มาถึงรอบตัดสิน “เกด” โชว์เพลง “คืนสุดท้าย” ของ “นันทิดา” ซึ่งร้องได้ดี จากนั้น “ไตเติ้ล” เลือกเพลง “ปากหนัก” ของ “บี้ เดอะสตาร์” มาโชว์ร้องได้คล้ายต้นฉบับมาก ความหนักใจตกไปที่ “อาร์ต” แต่ก็ยังพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ซึ่งเลือกเพลง “เธอรู้รึเปล่า” ของ “ใหม่ เจริญปุระ” มาร้องในเวอร์ชั่นของตัวเองเรียกคะแนนความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะการดีไซน์การร้องให้เป็นในแบบของตัวเองจากคณะกรรมการไปได้เยอะทีเดียว โดยเฉพาะนักร้องเสียงดี “ทราย” ชมไม่ขาดปาก และเมื่อรวมคะแนนทั้งหมดแล้ว “อาร์ต” ก็สามารถรักษาตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล ได้เป็นสมัยที่ 2 !!!
มาชมการป้องกันตำแหน่งไมค์ ไอดอล ว่าจะเข้มข้น เชือดเชือนด้วยพลังการร้องที่สุดยอดขนาดไหนได้ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 17 พ.ค. เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ