แฮปปี้ จัดแคมเปญเอาใจคนขายแฮปปี้ออนไลน์

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 12, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--ดีแทค
นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาธุรกิจ ดีแทค มอบรางวัลจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ตกแต่งพิเศษเพื่อคนขายแฮปปี้ออนไลน์ จำนวน 10 คัน และโทรศัพท์มือถือโนเกีย 6300 จำนวน 40 รางวัล รวมมูลค่า 756,600 บาท ให้กับคนขายแฮปปี้ออนไลน์จากต่างสาขาอาชีพทั่วประเทศที่สามารถทำยอดบริการเติมเงินผ่านบริการแฮปปี้ออนไลน์ได้ตามเป้าและมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่จากแคมเปญ “ความสุขยกระดับกับแฮปปี้ออนไลน์” ที่จัดขึ้นระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2550 ถึงมีนาคม 2551 ที่ผ่านมา และสำหรับแคมเปญรอบต่อไป ระหว่างเดือนเมษายน - สิงหาคม 2551 นี้ แฮปปี้ออนไลน์ยังเตรียมมอบโชคอีกมากมาย อาทิ ทัวร์ต่างประเทศ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง พร้อมล่องเรือสตาร์ครุยส์ จำนวน 50 รางวัล และโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่น 1208 จำนวน 500 รางวัล ฯลฯ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์และเป็นกำลังใจให้กับคนขายแฮปปี้ออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ
“แคมเปญความสุขยกระดับกับคนขายแฮปปี้ออนไลน์จัดขึ้นเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายของดีแทคที่จะขยายจุดเติมเงินแฮปปี้ออนไลน์ให้เป็น 5 แสนจุดทั่วประเทศ รวมถึงเพิ่มส่วนแบ่งของตลาดเติมเงินออนไลน์ให้เป็น 50% ของบริการเติมเงินทุกช่องทางภายใน 2 ปีจากนี้ เราเล็งเห็นถึงการให้ความสำคัญและมอบการดูแลเอาใจใส่คนขายแฮปปี้ออนไลน์อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง เพื่อให้คนขายแฮปปี้ออนไลน์ ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบอาชีพอิสระต่าง ๆ มีรายได้เสริมจากอาชีพหลักและมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบบริการดี ๆ จากแฮปปี้ไปสู่ลูกค้าของเรา ปัจจุบันเราพบว่ามีคนขายแฮปปี้ออนไลน์จำนวนมากที่เปลี่ยนมาประกอบอาชีพเป็นคนขายแฮปปี้ออนไลน์เป็นอาชีพหลัก เพราะมีรายได้ที่ดีและได้รับการสนับสนุนและดูแลเป็นอย่างดีจากแฮปปี้ ทำให้สามารถมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้าได้อย่างมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง และยังได้รับกำลังใจในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ได้รับค่าโทรเพิ่มฟรีจากยอดซื้อค่าโทร ของรางวัลเมื่อสามารถทำยอดได้ตามเป้ารายเดือน รับซิมของขวัญเพิ่มกำไรเพื่อมอบให้กับลูกค้า ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย รับสื่อส่งเสริมการขายเพื่อช่วยให้ซื้อง่ายขายคล่อง รวมถึงได้รับวันใช้งานเพิ่มในส่วนของคนขายแฮปปี้ออนไลน์ เราเชื่อว่าหากสามารถดูแลความสัมพันธ์และสร้างความประทับใจระหว่างแฮปปี้กับคนขายแฮปปี้ออนไลน์อย่างต่อเนื่อง จะทำให้คนขายแฮปปี้ออนไลน์สามารถขายค่าโทรแฮปปี้ได้อย่างมีความสุข จะทำให้มีผู้สนใจเข้ามาร่วมเป็นคนขายแฮปปี้ออนไลน์กับเราเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นายวรวัฒน์กล่าว
ปัจจุบันมีคนขายแฮปปี้ออนไลน์จากหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งที่เป็นร้านค้าอุปกรณ์เทเลคอม ร้านขายสินค้าและบริการต่าง ๆ รวมถึงผู้ประกอบอาชีพอิสระมากมายเข้ามาร่วมเป็นครอบครัวคนขายแฮปปี้ออนไลน์ทั่วประเทศ อาทิ ร้านขายยา ร้านซ่อมกุญแจ ร้านซักแห้ง ร้านซ่อมจักรยานยนต์ ร้านเสริมสวยสุภาพสตรี บาร์เบอร์ ร้านอาหาร แผงลอตเตอรี่ รถเข็นขายลูกชิ้น รถเข็นขายผลไม้ รถเข็นขายขนมโตเกียว มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ร้านขายสังฆภัณฑ์ ร้านจำหน่ายหีบศพ ร้านนวดแผนโบราณ หอพัก ร้านขายเสื้อผ้า แผงขายของมือสอง สำนักงานบัญชี ฯลฯ.
บรรยายภาพ
จากภาพ - นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ( ที่ 2 จากขวา ) เป็นตัวแทนมอบความสุขยกระดับให้กับคนขายแฮปปี้ออนไลน์ที่ทำยอดได้ตามเป้าในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2550 ถึงมีนาคม 2551
จากภาพ -นายภาณุพล กิตติคำรณ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายแฮปปี้ออนไลน์ เป็นตัวแทนมอบความสุขยกระดับให้กับคนขายแฮปปี้ออนไลน์ที่ทำยอดได้ตามเป้า
Media Relations Division - dtac
Ponnana 081-623-9895 Songkram 081-550-2563 Suchalee 081-710-9879
Siriporn 081-612-9809 Pimpakarn 081-614-9828 Tasanee 081-658-6560

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ