98 Dance FM แดนซ์กระจาย ยันรุ่ง

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เรดบีท
เกิดปิ๊งไอเดียระเบิดความสนุก ลดอุณหภูมิโลกร้อน บ. Dance FM จับมือกับคลื่น 98 Dance Fm คลื่นนี้ดิ้นได้ จัดฉลองความมันส์ แบบไม่สิ้นสุด สำหรับคนกลางคืนโดยเฉพาะ โดยที่จะเชิญดีเจ ตามสถานบันเทิงต่าง ๆ เข้าร่วมสนุก กับการจัดรายการในช่วงดึก เพิ่มองศาดีกรีความมันส์ ยันรุ่ง ด้วยเพลงหลากสไตล์ จากเหล่าดีเจ แหล่งบันเทิง ต่าง ๆ
ประเดิมหน้าปัดที่ดีเจ สถานบันเทิงต่าง ๆ แจ้งความจำนงค์ ออกมาที่จะอยากจัดรายการ ในช่วงหลังเลิกงาน ร่วมกับดีเจคลื่น ไม่ว่าจะเป็นดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล หรือ จะเป็นดีเจฟังค์ สาวห้าว สุดเปรี้ยว ,ดีเจโอ๊ต เล็กพริกขี้หนู,ดีเจบุ้ง ธเนศ ดีเจฝีปากกล้าท้าประลอง ให้คุณได้เลือก จัดกับใครก็ได้ที่คุณต้องการ เพียงแจ้งความจำนงค์ มายัง 98 Dance FM โทร. 02-215-8188 ฝ่ายประชาสัมพันธ์
98 Dance FM จัดให้คุณแดนซ์ กระจายยั่นรุ่ง แบบไร้ขีดจำกัด เรียกได้ว่า งานนี้ ไม่ต้องนอนกันเลยก็ว่าได้ พร้อมรายงานความเคลื่อนไหว ของแหล่งบันเทิง ต่าง ๆ ที่ต้องการให้แฟนเพลงขาแดนซ์ ได้รับทราบ กันอย่าง ถึงพริก ถึงขิง ติดตาม 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 22.30 น. — 05.30 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก.
โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
E-mail iampapuy@gmail.com
e-mail:iampapui@yahoo.com
iampapui.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ