อุ่นเครื่อง “ส้มตำเฟสติวัล” นาธาน-เกรซ-แคท โชว์ “ตำครกยักษ์” อิ่มหนำสำราญ “ส้มตำ” ฟรีตลอดงาน

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
แถลงข่าวอุ่นเครื่องกันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับมหกรรม “ส้มตำเฟสติวัล” ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนนี้ โดยความร่วมมือของ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง “ส้มตำ” และ กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ, สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม และกรุงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า
บรรยากาศภายในงานครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคักจากผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างมากมาย เปิดงานด้วยกิจกรรมเกมแจกรางวัลต่าง ๆ แบบไม่มีอั้นกับการประลองยอดนักกินกับเกมส้มตำพลังกินเร็ว, ส้มตำพลังกินจุ และส้มตำพลังกระเพาะเหล็ก พร้อมทั้งเปิดให้กินส้มตำฟรีตลอดงาน ก่อนที่จะเข้าสู่การพูดคุยอย่างเป็นกันเองถึงตัวภาพยนตร์รสเด็ด ยิ่งเผ็ด ยิ่งร้อน ยิ่งลุยเรื่องนี้กับทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง “ส้มตำ” ที่มากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง นาธาน โจนส์, น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ และน้องแคท ศษิสา จินดามณี พร้อมด้วย 2 พลังผู้อยู่เบื้องหลังของเรื่องคือ โปรดิวเซอร์ พันนา ฤทธิไกร และผู้กำกับ นนทกร ทวีสุข รวมถึงการเกริ่นเรียกน้ำย่อยถึงมหกรรม “ส้มตำเฟสติวัล” รวมพลังคนรักส้มตำทั่วประเทศ ที่จะจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. นี้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น-5 ทุ่ม ที่ถนนข้าวสาร จากคณะภาครัฐต่าง ๆ ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพซึ่งต่างก็รับรองและยืนยันว่ามหกรรมนี้ต้องใหญ่ยักษ์และรสชาติดีเด็ดอย่างแน่นอน
ปิดท้ายการอุ่นเครื่องความสนุกครั้งมหึมานี้ด้วยการโชว์ “ตำครกยักษ์” จากนาธาน โจนส์, น้องเกรซ และน้องแคทอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน จากนั้นจึงปิดงานด้วยการถ่ายภาพรวมกิจกรรมความสนุกครั้งนี้ของทีมนักแสดงและคณะผู้เกี่ยวข้องทุก ๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ