“พาราไดร์ มิวสิก เฟส”มันส์สุดเหวี่ยง แฟนเพลงทั้งร้อง-ทั้งเต้น กันกระจาย..

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--อาร์เอส
แม้ว่าจะถูกกระแสมรสุมพายุนาร์กีสเข้ามาป่วนจนทำให้ไม่สามารถไปจัดงานที่เกาะหมากได้ แต่ความสนุกสนานของงาน “Paradise Island Music Fest” ของคลื่น Max 94.5 Digital Radio ที่ย้ายมาจัดกันที่บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงไป เพราะเหล่าบรรดาศิลปินที่ยกขบวนกันมาขี้นเวทีก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
หลังจากยกขบวนเดินทางกันมาถึงบรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ทุกคนก็ต้องหายเหนื่อยเพราะความสวยงามของสถานที่จัดงานโดยทีมงานได้เนรมิตบริเวณริมทะเลสาบให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตพร้อมกับลายล้อมไปด้วยอาหารหลากหลายชนิด จึงทำให้ค่ำคืนนี้ดูน่าพิศวงอย่างมาก
อิ่มอร่อยกับอาหารกันแล้วก็มาเรียกน้ำย่อยกันด้วย 5 หนุ่มเสียงดี “Acappell 7”ที่ขึ้นมาพร้อมกับเพลงประสานเสียงเพราะๆแบบไม่ต้องใช้ดนตรีกับเพลง Notthing gonna change my love for you ,เจ้าหญิง,เธอคนเดียว ฯลฯ ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนเพลงต้องตบมือกันเสียงดังเพราะทึ่งในความไพเราะของ 5 หนุ่ม ก่อนจะทิ้งท้ายกันด้วยเพลงสุดฮอตตอนนี้ “ทั้งๆที่รู้”ทุกคนภายในงานก็ส่งเสียงร้องกันดังสนั่น
ตามติดมาด้วยวง“สกายคิก เรนเจอร์” ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขนเอาเพลงดังอย่าง กอดได้ไหม,ภวังค์อกหัก ฯลฯพร้อมกับเพลงเมดเล่ย์มันส์ๆอีกกระบวนใหญ่ให้ทุกคนได้ดิ้นกัน จากนั้นมาพักเหนื่อยกับวง “แทคทู คัลเลอร์” ที่มาพร้อมกับเพลง จำทำไม,ซินเดอเรร่า และ “ฟ้า” เพลงรักหวานซึ้งที่ทุกคนต้องช่วยกันเปล่งเสียงร้องตาม ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยเพลง “ขาหมู” เพียงแค่ดนตรีขึ้นทุกคนก็ลุกขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพกพร้อมกระโดดไปตามจังหวะดนตรีกันอย่างสนุกสนานแบบลืมอายุกันเลย
ยิ่งดึกองศาความมันส์ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะสไตล์เพลงแร็กเก้ของวง “ไคโจบราเธอร์” ที่ขนเอาเครื่องดนตรีประกอบจังหวะแปลกๆมาสร้างสีสันกับเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ตุ๊ก ตุ๊ก,รอ,Let go to the sea ฯลฯล้วนทำเอานักเต้นยืนนิ่งกันไม่ติดพื้นต้องออกมาโชว์ลีลากันอย่างทั่วหน้า
มาถึงวง “ที-โบน” ที่กระโจนขึ้นเวทีมาพร้อมกับความมันส์ที่เรียกว่าเต็มพิกัดจริงๆกับเพลง กอด,แรงดึงดูด,สมาคมเชื้อโรค ฯลฯล้วนแต่เป็นเพลงยั่วยวนให้ทุกคนออกมาแดนส์กันสุดเหวี่ยงทั้งนั้น และที-โบนก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะแฟนที่อยู่บนลานคอนเสิร์ตเต้นกันกระจาย ก่อนจะมาพักเหนื่อยกับเพลง “เธอเห็นท้องฟ้า” เพลงที่ถูกร้องจนดังกึกก้องไปทั้งรีสอร์ท
ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยความมันส์แบบไร้รีมิตทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน แม้แต่เหล่าบรรดาศิลปินก็ยังกระโดดลงมาร่วมแจมกับแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้แม้ว่าจะไม่ได้ไปเริงร่ากันที่เกาะหมากก็ตาม แต่ทุกคนก็สนุกกันสุดเหวี่ยงจริงๆ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ