เอไอเอส เปิดบริการ “1175 กด 9” สายด่วนบริการเสริม 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส โมบายไลฟ์ ผนึกกำลัง เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175 เปิดบริการ “1175 กด 9 สายด่วนโทรสั่งบริการเสริม ตลอด 24 ชั่วโมง” เป็นรายแรกของไทย เพื่อให้ลูกค้า เอไอเอสกว่า 16 ล้านราย ได้สนุกกับบริการเสริมด้วยวิธีง่ายๆ ... อยากได้บริการอะไร แค่โทรบอกคอลล์เซ็นเตอร์ แล้วรอรับบริการได้ทันที... มั่นใจด้วยศักยภาพความพร้อมของเทคโนโลยีและทีมคอลเซ็นเตอร์ กว่า 200 คนที่คอยรับสายให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “ เอไอเอส โมบายไลฟ์ ให้ความสำคัญกับการพัฒนากลยุทธ์ด้านช่องทางการเข้าถึงบริการเสริมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอสได้สัมผัสและใช้บริการเสริมที่มีอยู่หลากหลายได้อย่างสะดวก และง่ายดายที่สุด ดังที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการทูตโมบายไลฟ์ที่กระจายตัวคอยให้คำปรึกษาและแนะนำบริการเสริมตามร้านเทเลวิซทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดนี้ เราเกิดไอเดียเรื่อง “สายด่วนบริการเสริม” จึงได้ผนึกกำลังกับเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175 สร้างบริการ “1175 กด 9 สายด่วนโทรสั่งบริการเสริม” ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้ หรืออยากได้บริการเสริมต่างๆ แต่ไม่สะดวกที่จะทำรายการเอง ก็ขอให้นึกถึงเบอร์ “1175 กด 9” เพราะเพียงลูกค้าใช้มือถือโทรมาที่เบอร์ 1175 แล้วกด 9 ก็จะมีพนักงานคอลล์เซ็นเตอร์ที่ได้รับการฝึกอบรมเรื่องบริการเสริมมาอย่างดี คอยรับสาย และนำเสนอบริการที่โดนใจ พร้อมทั้งช่วยส่งมอบบริการนั้นไปยังมือถือของลูกค้าให้เลยทันที โดยคิดค่าบริการเสริมและค่าโทรเข้า 1175 ตามอัตราปกติ
บริการเสริมที่สามารถโทรสั่งผ่าน “1175 กด 9” ประกอบด้วย
- บริการยอดฮิต Calling Melody เสียงเพลงรอสาย, Ringtone เสียงเรียกเข้าทุกแบบ อยากได้เพลงของศิลปินคนไหน แนวไหน โทรสั่งได้เลย หากนึกเพลงไม่ออกไม่ต้องกังวล พนักงานรับสายจะร้องไกด์ให้ฟังก่อนด้วย
- ภาพน่ารักประดับมือถือ Logo, Wallpaper, Screen Saver ชอบแบบไหน ก็โทรสั่งได้
- ข้อความ SMS และ MMS สุดซึ้งในโอกาสต่างๆ เอาไว้ส่งต่อให้เพื่อน ก็มีให้เลือกเพียบ อยากได้ก็แค่โทรสั่ง
- สมัครแพ็คเกจ SMS, MMS, GPRS ราคาสุดคุ้ม รวมถึงตั้งค่า GPRS
- เปิดใช้บริการกลุ่ม Call Management ได้แก่ วอยซ์เมล์, Missed Call Alert, Call Screening, บริการรับสายเรียกซ้อน, บริการโอนสายอัตโนมัติ ฟรี!!
“1175 กด 9” ถือเป็นบริการพิเศษที่เอไอเอสตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น ให้ได้รับความสะดวกสบายเช่นนี้ อีกทั้งด้วยศักยภาพและความสามารถในการผสมผสานจุดแข็งของบริษัทในเครือ อันได้แก่ ทีมงานมืออาชีพของเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ จึงทำให้เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่สามารถส่งมอบบริการในลักษณะนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นั่นเอง”
ทางด้านนางสาววิลาสินี พุทธิการันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริการ 1175 กด 9 นับเป็นการพัฒนาก้าวล้ำไปอีกขึ้นหนึ่งในการให้บริการลูกค้าของเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ จากที่เป็นผู้ตอบคำถาม แก้ไขปัญหา สู่การเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ จนกระทั่งพัฒนาความสามารถเป็นผู้ช่วยส่งมอบบริการให้กับลูกค้าได้เลย โดยได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ เพื่อรองรับการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการจัดตั้งทีมพนักงานคอลล์เซ็นเตอร์จำนวนกว่า 200 คน เพื่อให้บริการ 1175 กด 9 โดยเฉพาะ พร้อมทั้งฝึกอบรมเกี่ยวกับบริการเสริมเป็นพิเศษ รวมทั้ง ยังส่งเสริมให้พนักงานกลุ่มนี้ได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ, อัพเดทเทรนด์แฟชั่น ดนตรี สีสันความสนุกรอบๆ ตัวอยู่เสมอ ด้วยบรรยากาศการทำงานที่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาทักษะด้านต่างๆ ทั้งห้องคาราโอเกะ, ห้องอินเตอร์เน็ต, ห้องพักผ่อนชมเคเบิ้ลทีวี เป็นต้น เพื่อให้พนักงานเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อให้สามารถได้ส่งมอบบริการได้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าบริการ “1175 กด 9 ” นี้จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเอไอเอสได้อย่างแน่นอน” นางสาววิลาสินี กล่าวปิดท้าย
ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
สุดาพร (ยีน) โทร. 0 2687 4127, 0 1920 6611
e-mail : sudaporw@ais.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ