1 กุมภานี้ ประกาศเปิดลงทะเบียน เกมกอล์ฟออนไลน์แฟนตาซี “Pangya”

ข่าวกีฬา Monday February 7, 2005 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--อินิทรี ดิจิตอล
หลังจากที่ได้มีการเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ปังย่าเกมออนไลน์สามมิติแนวกอล์ฟแฟนตาซี เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ล่าสุด บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้นำเข้าและผู้ให้บริการเกมออนไลน์ปังย่า” ในประเทศไทย ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนสมัครสมาชิกเกมออนไลน์ปังย่า” อย่างเป็นทางการแล้ว โดยผู้สนใจสามารถสมัครรับไอดีเกมออนไลน์ปังย่า” ได้ฟรี ที่เว็บไซต์ www.pangya.in.th ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป
พิเศษสุด สำหรับสมาชิกเกม “ฟลิฟออนไลน์” โดยสมาชิกสามารถนำไอดีเกม “ฟลิฟออนไลน์” ที่เล่นอยู่มาทำการ Activate เพื่อใช้เล่นเกมออนไลน์ปังย่า” ได้ทันที โดยนำไอดีเกม “ฟลิฟออนไลน์” มาทำการ Activate ที่หน้าลงทะเบียนสมัครไอดี ภายในเว็บไซต์ www.pangya.in.th โดยผ่านระบบลงทะเบียนแบบใหม่ “อินิทรี วีซ่า (Ini3 Visa)” ซึ่งระบบใหม่นี้ จะอำนวยความสะดวกให้สมาชิก อินิทรี วีซ่า สามารถเล่นเกมออนไลน์ของบริษัทได้ทุกๆ เกมผ่านไอดีเดียวกัน
เกมออนไลน์ปังย่า” มีกำหนดการที่จะเริ่มเปิดให้บริการช่วง Closed Beta ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สำหรับผู้สนใจคงต้องรีบไปลงทะเบียนกันหน่อยนะคะ เพราะในช่วง Closed Beta เรารับผู้เล่นที่จะเข้ามาทดลองเกมออนไลน์ปังย่า” ก่อนใคร เพียง 20,000 ท่านแรกเท่านั้น
ทีมงานบริษัท อินิทรี ดิจิตอล ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนและให้ข้อแนะนำ ติชมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ตลอดมา ทางทีมงานเกมออนไลน์ปังย่า” ยึดมั่นที่จะนำทุกๆ ความคิดเห็น มาพัฒนาคุณภาพของเกมและบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นให้มากที่สุดค่ะ
ทีมงานเกมออนไลน์ปังย่า
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 0-2687-2777 (24 ชั่วโมง)
www.pangya.in.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ