เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล ฉลองครบรอบ 10 ปี ชวนผู้ชมร่วมโหวตสารคดีชุดในดวงใจ

ข่าวบันเทิง Tuesday May 13, 2008 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ร่วมโหวตสารคดีชุดที่คุณชื่นชอบที่ www.ngcasia.com/top30 ตั้งแต่วันนี้ - 20 พ.ค.2551 พร้อมลุ้นทริปประสบการณ์พิเศษสุดไปแอนตาร์กติก้า
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล ฉลองครบรอบ 10 ปี ในภูมิภาคเอเชีย อย่างยิ่งใหญ่ด้วยแคมเปญ NAT GEO’S TOP 30 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล จากประเทศ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย จะมีโอกาสได้ร่วมโหวตให้กับสารคดีชุดที่ชื่นชอบที่สุด ผ่านทางเว็บไซต์ www.ngcasia.com/top30 โดยจะมีสารคดีชุดไฮไลท์ 30 ชุด ให้ผู้ชมได้เลือกโหวต นอกจากนั้นศิลปินที่โด่งดังในชาติเอเชียกว่า 20 คน โดยประเทศไทยมีทาทา ยัง และ พอลล่า เทย์เลอร์ จะมาร่วมฉลองแคมเปญครบรอบนี้ และพูดแนะนำสารคดีชุดที่พวกเขาชื่นชอบ ที่จะออกฉายในตลอดช่วงเดือนมิถุนายน 2551 นี้
ผู้ชมสามารถร่วมโหวตสารคดีชุดที่ประทับใจมาก ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่ทางเว็บไซต์ www.ngcasia.com/top3 ผู้ชมสามารถรับชมคลิปวีดีโอตัวอย่างของสารคดี 50 ชุด ซึ่งเป็นชุดที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้ทางเว็บไซต์ ซึ่งสารคดีแบ่งออกเป็น 6 กลุ่มย่อย โดยสารคดี 30 ชุดที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะถูกนำมาฉายในช่วงเดือนมิถุนายน นอกจากนั้นผู้ร่วมโหวตที่โชคดียังจะได้รับรางวัล ทริปไปที่แอนตาร์กติก้า ที่จะได้ประสบการณ์ที่พิเศษที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล อินเตอร์เนชั่นแนล (NGCI) เชิญผู้ชมให้คิดถึงการดูโทรทัศน์ด้วยการเปิดโลกทัศน์ ในมุมมองใหม่ผ่านทางรายการที่นำเสนออย่างชาญฉลาดในรูปแบบที่สร้างสรรค์ โดยมีบริษัทที่ร่วมทุนเป็นเจ้าของ คือ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก เทเลวิชั่น (National Geographic Television และ ฟอกซ์ เอนเทอร์เทนเม้น กรุ๊ป (Fox Entertainment Group) ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายในการทำงานของเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล (NGCI) คือ การค้นหาสำรวจ การอนุรักษ์ธรรมชาติ และการให้ความรู้แก่ผู้ชม ผ่านทางห้าช่องรายการ ได้แก่ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล เฮชดี, แนท จีโอ ไวลด์, แนท จีโอ แอดเวนเจอร์ และ แนท จีโอ มิวสิค
ในทั่วโลก ช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล (ซึ่งรวมถึง เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการร่วมทุนของเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก เทเลวิชั่น และฟ็อกซ์ เอนเทอร์เทนเม้น กรุ๊ป เป็นช่องที่สามารถรับชมได้มากกว่า 270 ล้านหลังคาเรือน รวมถึงพื้นที่ที่มีการฉายรายการเพียงบางช่วงเวลาของวัน ใน 166 ประเทศและ 34 ภาษา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ชาแนล เอเชีย
ฤทธิชาติ ศิลารักษ์
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่าย
โทร. +852 2621 8890
e-mail: rsilaraks@ngcasia.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ
โทร. 02-343-6059 / 081-8281002
e-mail: onanong@webershandwick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ