นานา - ดาด้า ตังค์หมด แวร์ โซว’ หอบเสื้อผ้าเครื่องประดับมาขายใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวบันเทิง Wednesday September 7, 2005 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ดารานางแบบพ่วงตำแหน่งแม่ลูกอ่อนอย่าง “แวร์ โซว” ถึงแม้จะโชคดีเปิดฝาโออิชิได้ 1 ล้านบาทแต่เจ้าตัวก็ยังทำงานหนัก เพราะต้องรับภาระเลี้ยง “น้องคนดี” ลูกสาววัยเพียง 4 เดือน อยู่คนเดียว ซึ่งตอนนี้นอกจากจะมีงานบันเทิงต่างๆ แล้ว ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่คนในวงการบันเทิงมักนิยมสรรหามารองรับอาชีพ ดารา นักแสดงกันนั่นคือ เปิดร้านขายเสื้อผ้า และเครื่องประดับ งานนี้ มีโอกาสมาออกรายการ “โซนนิ่ง” ทั้งที สาวแวร์เลยหอบของสวยๆ งามๆ จากร้านมาโชว์เพียบ เล่นเอาสองพิธีกร “นานา - ดาด้า” ตาลุกวาว เพราะสองสาวถือเป็นนักช็อปมือ 1 เหมือนกัน สุดท้ายก็ไม่วายเสียตังค์ไปคนละหลายร้อยบาท
“ตอนนี้แวร์ต้องทำงานหนักมากๆ เพราะจะเก็บเงินไว้ให้น้องคนดี ซึ่งช่วงนี้นอกจากจะรับงาน ด้านบันเทิงแล้ว แวร์ก็มีร้านที่จะต้องดูแลอีก 2 ร้าน คือ ร้านเครื่องประดับ จะเป็นพวกสร้อย แหวน ต่างหู ที่ทำมาจากหินมงคลต่างๆ เปิดขายอยู่ที่ เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 2 ฝั่ง ZEN ส่วนอีกที่ก็จะเป็นร้านขายเสื้อผ้า ซึ่งจะเน้นแนววัยรุ่น หลากหลายสไตล์ เปิดขายอยู่ที่ ยูเซ็นเตอร์ แถวๆ สามย่าน ที่แวร์เปิดร้านขายเครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เก็บไว้ได้นาน ไม่เสียหาย ซึ่งเป็นการลงทุนครั้งเดียวแต่คุ้ม โดยแวร์จะเข้าไปดูทั้ง 2 ร้านทุกวัน แต่เข้าไปดูแค่แป๊บเดียว เพราะต้องเลี้ยงลูก และต้องออกไปหาวัตถุดิบที่จะนำมาทำเครื่องประดับหรือเสื้อผ้า ซึ่งตอนเช้าจะเลี้ยงลูกก่อน ตอนบ่ายๆ ค่อยไปทำงานค่ะ
ถ้าใครสนใจก็ลองแวะไปชมที่ร้านได้นะคะ รับรองว่าของที่ร้านมีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้เลือกแน่นอน ถ้าไม่เชื่อลองเปิดรายการ “โซนนิ่ง” ทางไอทีวี วันอังคารที่ 2 สิงหาคมนี้ดูได้ เพราะแวร์หอบเอาสร้อย ต่างหู แหวน และเสื้อผ้าบางส่วนมาให้ชมด้วยค่ะ”
ติดตามชมเครื่องประดับ และเสื้อผ้าสวยๆ งามๆ จากร้านของ “แวร์ โซว” ได้
ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน”
วันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ