ข่าวซุบซิบ: ศิลปินอาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday May 13, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--อาร์เอส
ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว เมื่อเห็นเด็กมีแววก็อยากส่งเสริม ตอนนี้ บ่าววี เจ้าของเพลงดังขอนไม้กับเรือ หันมาปั้นนักมวยส่งลุยสังเวียนกับเขาดูบ้าง วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม นี้ ป้อมเพชร ขอนไม้บ่าววี จากค่าย บ่าววี โปรโมเตอร์ จะขึ้นตะลุยคู่ชกที่เวทีมวยลุมพินี ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 พร้อมฝากเน้นย้ำถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจกีฬามากกว่ามุ่งหน้าหายาเสพติดนะครับ...
เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องความสวยความงามมั่ก ๆ เมื่อสิวสาวมาเยือนเม็ดเบ้อเริ่ม ทำเอา นักร้องคนสวย นักมวยคนเก่ง น้องกระแต กลุ้มอกกลุ้มใจยิ่งนัก เสร็จงานรีบบึ่งไปให้คุณหมอดูแลเป็นการด่วน แถมขอยาขนานดีที่สุด แพงแค่ไหนก็บ่ยั่น ขอเพียงให้หายก่อนขึ้นเวทีไปพบปะแฟน ๆ ก็พอใจสุด ๆ แล้วเจ้า...
ต้องทำหน้าที่กองเชียร์ ในกีฬาสีของมหาวิทยาลัย ให้สมกับเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ก่อนที่จะไปถ่ายทำมิวสิควีดีโองานเพลงชุดใหม่ อยากเป็นคนที่โดนอ้ายฮัก ในวันรุ่ง ทำเอา น้องการะเกด ผิวคล้ำไปนิดหนึ่ง งานนี้ได้แต่โอดครวญกับทีมงาน ต่อไปหนูจะบ้ากิจกรรมให้น้อยลงก็แล้วกันนะพี่นะ...
ไปงานคอนเสิร์ตของเครื่องดื่มฉลามที่ บิ๊กซี อุดรธานี ถิ่นฐานบ้านเกิดเมื่อวันก่อน ต้อย หมวกแดง บอกปลื้มสุด ๆ เพราะเพลง อย่าขอหมอลำ ยังอยู่ในใจของแฟนเพลงชาวอุดรทุกคน แล้วงานเพลงชุดใหม่เมื่อไหร่จะเสร็จหล่ะจ๊ะ แฟน ๆ เขารออุดหนุนอยู่นะจะบอกให้ ยังไงก็อย่าใจเย็นนักนะพี่ แฟน ๆ เขาบ่นคิดถึงกันหลายเด้อ...
บ่าววี , หลวงไก่ , บิว กัลยาณี , อันดา เจ้าของอัลบั้ม พี่บ่าว สาวนุ้ย ฝากขออภัยแฟน ๆ ที่รอซื้อวีซีดี คาราโอเกะ ชุดนี้นาน เพราะอยากให้แฟน ๆ ได้ซาบซึ้งกับมินิซีรี่ย์ เพลง ก้อนเกลือยังหวาน และ นับหนึ่งไปด้วยกัน จะซึ้งขนาดไหนหาซื้อด่วน ตอนนี้มีวางแผงแล้วทั่วประเทศ รับรองว่าภาพชัดเสียงใส เฉพาะของแท้เท่านั้นนะจ๊ะ..
ส่วนแฟน ๆ ที่ซื้อหาไปชมกันแล้ว ก็ฝากคำชมมาว่า เพลง ยังไม่สาย ที่ขับร้องโดยศิลปินทั้ง 4 คน สื่อออกมาชัดเจนดี สะท้อนสภาพสังคมในปัจจุบัน และอยากให้พี่น้องชาวใต้รักและสามัคคีกันให้มาก ๆ ที่สำคัญ นานๆ จะได้เห็น อันดา ทะเล้นซักที เพราะทุกทีเห็นขรึมตลอด ดูแล้วคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ของเค้าดีจริงๆ ขอบอก
คู่แฝดคนอีสาน โอ สายัญ และ เอ สัญญา พร้อมแล้วที่จะกลับมาเขย่าวงการเพลงลูกทุ่งหมอลำอีกครั้ง ในสังกัดใหม่ ค่าย อาร์ สยาม อัลบั้ม : คู่ลำ -คู่ร็อก ชุดที่ 1:เด็กแนวอกหัก ทั้ง2 หนุ่มเป็นคนอีสานรุ่นใหม่ ที่มีใจรักศิลปะพื้นบ้านอีสาน เคยอยู่ในวงหมอลำ ผ่านการฝึกฝนทั้งการร้อง เต้นและลำมาเป็นอย่างดี กลับมาครั้งนี้รับประกันความมันส์ทั้งอัลบั้ม มีเพลงสนุก ๆ อาทิ เด็กแนวอกหัก , ตัวแทนแฟนเก่า , วาสนาอึ่งยืน , หัวใจปลาข่อน , วันฉลองน้องเอาบุญแอวฯลฯ ตอนนี้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จเรียบร้อย อีกไม่นานได้ม่วนอย่างแน่นอนเด้อ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ