“นูไวท์” ปรับโฉมแพ็คเกจใหม่ หวังยกมาตรฐานตลาดอาหารเสริม

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--EXOUSIA
นูไวท์” ชู 2 กลยุทธ์ดึงลูกค้าทั้งใหม่และเก่า ปรับโฉมแพ็คเกจใหม่ หวังยกมาตรฐานตลาดอาหารเสริม พร้อมเอาใจลูกค้าอยากขาวด้วยรูปลักษณ์ ทันสมัยหรู ทุ่มงบส่งหนังโฆษณาชุดแรก หวังตอกย้ำแบรนด์ และดึงกลุ่มลูกค้าใหม่
นายสมชาย รังษีธนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นูไวท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของปี 2548 ว่า จากความสำเร็จเรื่องยอดขายของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นูไวท์ ( Nuvite ) ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานับว่า นูไวท์สามารถครองใจลูกค้าที่ต้องการมีผิวพรรณขาวได้เป็นอย่างดี ทำให้ยอดขาย จนติดอันดับ 1 ใน 5 ของอาหารเสริมเพื่อผิวขาว และครองใจผู้บริโภคมานานกว่า 2 ปีเต็ม ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มความพอใจให้กับลูกค้าทางบริษัทจึงมีนโยบายปรับรูปแบบกล่องของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับพิมพ์ข้อความ นูไวท์ ลงบนแคปซูล เพื่อสร้างความแตกต่างกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่นๆ และเป็นการปรับโฉมแพคเกจใหม่ เพื่อความทันสมัย และสวยงามยิ่งขึ้น
“ ผู้บริโภคในปัจจุบันมีความสนใจในเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นอย่างมาก ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในขณะนี้ถือว่า มีอัตราการเติบโตที่สูง ในตลาดจึงมีมากมายหลายยี่ห้อหลายประเภท โดยในแต่ละวันผู้บริโภค 1 คน อาจต้องทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมกันหลายๆ เม็ด ซึ่งอาจมีความสับสนในเรื่องของรูปลักษณ์ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นแคปซูลคล้ายๆ กัน ดังนั้นเพื่อความแตกต่าง และเป็นการยกมาตรฐานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศไทย ให้มีความเป็นสากลมากขึ้น เม็ดยานูไวท์ จึงมีการประทับตราคำว่า “นูไวท์” ไว้บนแคปซูลทุกเม็ด”
นายสมชาย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับรูปลักษณ์ของตัวกล่องผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์คนเดิมคือ เงาะ กชกร นิมากรณ์ พร้อมกันนี้ บริษัทได้ส่งหนังโฆษณาชุดแรก เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ ของนูไวท์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ในชื่อชุดว่า “ของมันเปลี่ยนกันได้” โดยจะออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ซึ่งคาดว่าหลังการปรับโฉมแพ็คเกจรูปแบบใหม่ และออกอากาศหนังโฆษณาแล้ว จะทำให้กลุ่มลูกค้าเดิมสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น สามารถสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น และสามารถตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพติดอันดับ 1 ใน 5 ของอาหารเสริมเพื่อผิวขาว
สำหรับในปี 48 นูไวท์ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายหลายรูปแบบ ทั้งการจัดโปรโมชั่นกับร้านขายยาทั่วประเทศ และการจับชิ้นส่วนชิงโชครางวัลใหญ่ รถฮอนด้าแจ๊ซ และรางวัลอื่นๆ รวมรางวัลกว่าล้านบาท ซึ่งจะจับรางวัลในเดือน เม.ย นี้ ซึ่งถือเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และคาดว่าในปี 48 นี้ หลังจากออกโฆษณาทางโทรทัศน์ และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออื่นๆ ทั้งทางนิตยสาร และหนังสือพิมพ์ รวมถึงการพบปะลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอยู่เสมอ คาดว่าจะทำให้นูไวท์สามารถครองตลาดได้อย่างมั่นคง และเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นกว่าปี 47
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกฤษณา อัญญะโพธิ์ (ข้าว)
คุณชินนารี จรูญทองแถม (เอ๋)
โทร. 0-2645-0477 ต่อ 14 , 16
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ