"เป็นแฟนกันมั้ย" ลูกอ้อนเด็ดๆสไตล์ “โฟร์-มด"

ข่าวบันเทิง Wednesday May 14, 2008 08:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--อาร์เอส
มีเพลงสนุกสนานอย่างเพลง “ละลาย” มาสร้างสีสันไปทั่วบ้านทั่วเมือง มาตอนนี้สองสาว “โฟร์-มด” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์) ขอเปลี่ยนบรรยากาศปล่อยลูกอ้อนน่ารักตามสไตล์ของพวกเธอมาให้ฟังกันบ้าง ในเพลงใหม่ “เป็นแฟนกันมั้ย” ซึ่งเพลงนี้จะเป็นอย่างไร จะเหมือนหรือคล้ายกับตัวจริงๆของ “โฟร์” หรือ “มด” วันนี้ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะมาเปิดใจให้เราฟัง
“ตอนนี้เราก็มีเพลงใหม่มาให้ฟังแล้วค่ะ ชื่อเพลง “เป็นแฟนกันมั้ย” ซึ่งเป็นเพลงช้าๆความหมายก็ประมาณว่า เราทำให้คนที่มีความรู้สึกดีๆให้กับเราเค้าโกรธและก็หายไปจากชีวิตเรา และเมื่อเวลาผ่านไป เราเองก็ได้รู้แล้วว่าคนๆนั้นมีความหมายและมีความสำคัญกับเราแค่ไหน ก็เลยอยากจะง้อเค้าค่ะ(ยิ้ม) พูดถึงเพลงนี้เรื่องราวก็ไม่ได้ตรงกับชีวิตเราสองคนเลยนะ แต่ว่าจะมีคล้ายๆบ้างในส่วนตรงนิสัยที่ขี้อ้อน ซึ่งนิสัยนี้จะเหมือนกับตัว “มด” ค่ะ เพราะ “มด” เป็นลูกคนเดียวก็จะชอบอ้อนคุณพ่อ คุณแม่(ยิ้ม) ส่วนมิวสิกฯเพลงนี้ก็ถ่ายทำไปแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการตัดต่อเร็วๆนี้ได้ชมแน่ ก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ละลาย” ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ