“แพง-เอก-ป้อง” พาผู้ฟังทัวร์ 8 วันสุดมันส์ “บานาน่าโชว์ (แอนด์ช็อป) อินลาสเวกัส”!!

ข่าวบันเทิง Wednesday May 14, 2008 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
89 บานาน่า FM ร่วมกับ วุฒิศักดิ์คลินิก, เซ็นทรัลแอร์, มาสเตอร์การ์ด, ยาสีฟัน Salz เซนซิทีฟ และแป้งเย็นทเวลฟ์พลัสเอ็กซ์ตร้าคูลใหม่ จัดทริป “บานาน่าโชว์อินลาสเวกัส” (Banana Show in LasVegas) พาผู้ฟังที่โชคดีไปชมโชว์ระดับโลกที่ลาสเวกัสและพักร้อนต่อที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา 8 วันเต็มอิ่มเมื่อต้นเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา
ทริปนี้ ดี.เจ.แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล และดี.เจ.เอก กฤษณาวารินทร์ ชวน ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ สลัดชุด “กัปตันหนิง” มาเป็นเซเลบฯ นั่งเครื่องการบินไทยบินตรงไปนอนตั้งหลักคืนแรกที่แอลเอ ก่อนจะนั่งรถโค้ชเข้าสู่เขตทะเลทรายโมฮาวี่ บ๊ายบายรัฐแคลิฟอร์เนียที่เมืองพริมม์ (Primm) พร้อมช็อปปิ้งนัดแรกที่ Primm Outlet Store แล้วจึงมุ่งหน้าสู่รัฐเนวาด้าไปเช็คอินที่โรงแรมปารีส ลาสเวกัส ประเดิมคืนแรกในเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกกับการชมโชว์ KA CirQue du Soleil การแสดงผาดโผนเหนือจริงที่ตื่นเต้นเร้าใจสมราคาตั๋วเกือบ 6,000 บาท!! จบโชว์ ทั้งแพง, เอก และป้องเลยชวนกันพิสูจน์ฉายา “นครที่ไม่เคยหลับใหล” ด้วยการเดินชมแสงสียามราตรีกันเพลินจนถึงตี 2 !!
มีเวลาที่เมืองนี้อีกทั้งวัน 3 หนุ่มสาวเลยชวนผู้ฟังไปช็อปปิ้งนัดสองที่ Las Vegas Premium Outlets หนึ่งในเอ้าท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ช็อปเต็มอิ่มแล้วจึงกลับเข้ามาเดินชมเมืองที่แฟชั่นโชว์มอลล์, เดอะเวเนเชี่ยน ฯลฯ ดินเนอร์มื้ออร่อยที่เดอะบุฟเฟ่ต์ โรงแรมเบลลาจิโอ ก่อนจะตีตั๋วราคาครึ่งหมื่นชมโชว์ O หนึ่งในโชว์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกเป็นโชว์คืนส่งท้ายที่ลาสเวกัส ก่อนจะกลับแอลเอในวันถัดมา โดยระหว่างทางก็มีรายการช็อปปิ้งคลายล้าที่ Barstow Outlet อีกด้วย
รุ่งขึ้นมีนัดที่ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ งานนี้ วิชิต กวางสบาย เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์คลื่นบานาน่าสั่งลุย ให้เวลาทุกคนสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่เช้าจรดเย็น แพง, เอกและป้องเลยชวนกันไปชมฉากจำลองภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องเทอร์มิเนเตอร์, เชร็ค, จูราสสิคพาร์ค, บ้านผีสิง, มัมมี่, วอเตอร์เวิลด์ ฯลฯ นั่งรถรางชมเทคนิคและเบื้องหลังการถ่ายทำฉากตื่นเต้นจากเรื่องต่างๆ เช่น คิงคอง, จอว์ส หรือฉากแผ่นดินไหวในซานฟรานซิสโก ฯลฯ ก่อนจะดินเนอร์ปาร์ตี้พร้อมแจกพ็อคเก็ตมันนี่เป็นเงินดอลล่าร์อีกต่างหาก
วันสุดท้าย นำชมรอยมือรอยเท้าเหล่าดาราดังที่ลานหน้าไชนิสเธียเตอร์ และ โกดักเธียเตอร์ ในย่านฮอลลีวู้ด จากนั้นไปสัมผัสบรรยากาศหรูหราในย่านเบเวอรี่ฮิลแล้วไปรับลมทะเลที่ซานตาโมนิก้า เดินเล่นและช็อปปิ้งทิ้งทวนก่อนกลับมาขึ้นเครื่องที่แอลเอเพื่อบินกลับถึงกรุงเทพฯ ในอีก 17 ชั่วโมงถัดมาพร้อมประชามติเปลี่ยนชื่อทริปเป็น “บานาน่าช็อปอินลาสเวกัส”!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ