“ต้า สมิทธ์ อัจฉริยะ ทางดนตรี”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 14, 2008 12:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เรดบีท
หลังจากปล่อยอัลบั้ม Fly ไปเมื่อต้นปี ต้า สมิทธ์ เป็นที่รู้จักกันดี สำหรับหนุ่มร็อคที่แสนอบอุ่น จากค่ายMiracle Records กระแสตอบรับนั้นเล่นเอา นักร้องหนุ่ม อารมณ์ดี ถึงกับยิ้มไม่หุบ กับการตอบรับ ของแฟนเพลงทั่วประเทศ ในครั้งนั้น
ได้เจอ กับ ต้า สมิทธ์ เจ้าของอัลบั้มFly สังกัดMiracle Records ได้รับคำบอกเล่าว่า ต้องขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ให้การต้อนรับ ศิลปินน้องใหม่ อย่าง ต้า สมิทธ์ เป็นอย่างดี ทำให้แฟนเพลงเป็นที่ยอมรับ สถานีวิทยุ ทั่วประเทศ เปิดเพลงของต้า แม้กระทั้ง คลื่นวิทยุชุมชน ที่ต้า นึกไม่ถึงจะเปิดเพลงของต้า โดยเฉพาะเพลงที่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม
ล่าสุด ต้า สมิทธ์ ผู้ชายที่ดูอบอุ่น ออกซิงเกิ้ลมาเขย่าตลาดด้วยอัลบั้มนางฟ้าที่หายไป มาลองเชิงตลาด รอบสอง ผลตอบรับได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง กับซิงเกิ้ลนี้ สำหรับอัลบั้มนี้ จะไม่มีขายในตลาด แต่จะทำเป็นซิงเกิ้ล แค่เพลงเดียว ให้สำหรับแฟนเพลง ต้า สมิทธ์ โดยเฉพาะ ไว้โหลดริงโทนฟังกันเล่น ๆ โดยเฉพาะ เพลงนางฟ้าที่หายไป เร็ว ๆ นี้ แฟนเพลงคงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น คาดว่า คงไม่นานเกินรอ รับรองได้ว่า กิจกรรมนี้ เกิดขึ้นเป็นไอเดีย ของ ต้า เอง ที่จะค้นหานาฟ้าที่หายไป แต่จะเป็น นางฟ้าอะไร นั้น ติดตามได้เร็ว ๆ นี้ รับรองว่า สนุกแน่นอน พร้อมกับจะมีศิลปินกลุ่มใหม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ