สหฯเร่งยอดขายมอเตอร์ไซค์มือสองสาขารังสิต-คลอง8

ข่าวยานยนต์ Wednesday May 14, 2008 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--สหการประมูล
สหฯเร่งยอดขายมอเตอร์ไซค์มือสองสาขารังสิต-คลอง8 เปิดประมูลขายราคาถูกกระตุ้นลูกค้ารายย่อย-นักลงทุน สหการประมูลเร่งยอดขายสาขารังสิต-คลอง 8 เปิดประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสองเดือนละ 8 รอบ งัดกลยุทธ์ราคาถูกกระตุ้นกำลังกำลังซื้อทั้งจากลูกค้ารายย่อยและผู้ประกอบการ เผยพฤติกรรมตัดสินใจซื้อกลุ่มเป้าหมายนิยมรถมือสองอายุการใช้งานน้อย
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ของธุรกิจประมูลในปัจจุบันนี้ว่า จะต้องนำเอากลยุทธ์การตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าเข้ามาใช้ เพราะตลาดนั้นมีการแข่งขันสูงในขณะที่กำลังซื้อของผู้บริโภคค่อนข้างจำกัด ดังนั้น การทำงานต้องเน้นเรื่องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยเฉพาะการให้บริการของสาขารังสิต-คลอง 8 ที่บริษัทต้องการขยายฐานลูกค้าออกไปสู่ชานเมือง เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในเรื่องของสถานที่ที่มีมากถึง 100 ไร่ ซึ่งรองรับจำนวนรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองที่เพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี “ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดให้มีการประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสอง ที่สาขารังสิต-คลอง 8 ถึงเดือนละ 8 รอบ โดยจัดให้มีการประมูลขึ้นทุกวันอาทิตย์และอังคาร จากเดิมที่เคยเปิดประมูลในวันอาทิตย์ที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งมีปัญหาเรื่องสถานที่จอดรถที่จำกัดจึงต้องย้ายไปที่สาขารังสิต และที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าในระดับที่น่าพอใจ แต่เมื่อเทียบกับสำนักงานใหญ่แล้วยอดขายยังแตกต่างกันมาก จึงต้องนำเอากลยุทธ์ด้านราคาที่ถูกกว่ามาดึงลูกค้า” นางสาวเสาวลักษณ์กล่าว และให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า การเปิดประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสองที่สาขารังสิตนั้น บริษัทได้เอารถที่มีอายุการใช้งานตามสภาพจริง และรถที่มีอายุการใช้งานน้อย ซึ่งบางคันจดทะเบียนไม่ถึง 1 ปี มาประมูลขาย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ส่วนใหญ่ต้องการซื้อรถใกล้เคียงรถใหม่
ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสนใจซื้อรถจักรยานยนต์มือสองนั้น มีทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ซื้อไปใช้เอง และกลุ่มผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจขายรถจักรยานยนต์มือสอง ลูกค้ากลุ่มนี้จะประมูลซื้อครั้งละจำนวนมาก เนื่องจากราคาถูกเมื่อนำไปขายในตลาดทำให้ได้กำไรสูง สำหรับรถที่อยู่ในความสนใจของลูกค้านั้น คือ Honda Wave, Honda Air-Blade,AMAHA FINO, YAMAHA NOUVO ฯลฯ
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อสามารถดูโปรแกรมการประมูลได้ที่ www.union-auction.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ