ร่วมลิ้มรสหวานปนซ่าจากอัลบั้มใหม่ของมาดอนน่า “Hard Candy” ในคอนเสิร์ตทางเว็บไซต์เอ็มเอสเอ็น

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 14, 2008 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย ชวนแฟนเพลงป็อปชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดมันในการกลับมาอีกครั้งของ “มาดอนน่า” ราชินีเพลงป็อป ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ “Hard Candy” พิเศษทางเว็บไซต์เอ็มเอสเอ็นเท่านั้น ร่วมสนุกสนานไปกับการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ www.msn.co.th และคลิกเข้าไปที่ อินคอนเสิร์ตซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแชนแนลบันเทิง ในเวลา 20.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2551 ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ยังสามารถดาวน์โหลดรูปภาพของมาดอนนา ร่วมทั้งสามารถรับชมการแสดงคอนเสิร์ตได้อีกครั้งในเวลาที่ต้องการ
อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด “Hard Candy” ได้รวบรวมบทเพลงจังหวะเร้าใจไว้ถึง 12 เพลง โดยยังคงรักษาอารมณ์เพลงเต้นรำแบบในคลับไว้ แต่ครั้งนี้เพิ่มจังหวะฮิพฮอพเมืองกรุงเข้าไป ด้วยการร่วมงานกับคู่หูทางดนตรีอย่าง Timbaland, Justin Timberlake, Pharrell Williams แห่งวง the Neptunes และ Nate "Danja" Hills
มาดอนน่าเป็นเจ้าของอัลบั้มและเพลงฮิตติดชาร์ทมากมายนับตั้งแต่ที่เธอได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางสายดนตรีในปี 1982 โดยอัลบั้มของเธอมียอดขายสูงถึง 200 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก
เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://th.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
คุณเจมี่ โรว์แลนด์-โจนส์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 206
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: jrowland-jones@th.hillandknowlton.com

แท็ก มาดอนน่า   candy  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ