ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday May 14, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--อาร์เอส
“อากาศเปลี่ยน”
ช่วงนี้อากาศแปรปรวน หนุ่มฮอตอย่าง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็เลยฝากบอกไปถึงแฟนๆให้ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วย เพราะขนาด “ฟิล์ม” ระมัดระวังอย่างดีแล้ว ก็ยังไม่วายโดนไข้หวัด เล่นงานเข้าจนได้ !!! และเมื่อเป็นอย่างนี้ทำให้วันก่อน “ฟิล์ม” ต้องไปโรงพยาบาลให้คุณหมอ ฉีดยาแก้ไข้ให้ 1 เข็ม แต่ตอนนี้สุขภาพของ “ฟิล์ม” ก็กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแล้ว เพราะฉะนั้น ฟิล์ม แฟมมิลี่ ไม่ต้องเป็นห่วงจ้า
“อึดสุดๆๆ!!!”
เดินทางไปทำหน้าที่ ทูต WWF ประเทศไทย ที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน บีม-กวี ตันจรารักษ์ ตั้งอกตั้งใจกับภารกิจครั้งนี้มาก ถึงขนาดที่โดน “แมลงป่า” กัดต้นแขนเป็นจ้ำแดงใหญ่ๆ เจ้าตัวก็ไม่ปริปากบ่น แถมยังเดินหน้าทำหน้าที่ศึกษาแหล่งน้ำแม่น้ำเพชรบุรีจนจบกิจกรรมอีก งานนี้ บีม พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “อึด” สุดๆๆ
“ปล่อยมุขเด็ด”
ในขณะที่สื่อมวลชนและทุกคนกำลังเคร่งเครียดกับการตั้งคำถามว่า ใครจะเป็นผู้เข้ามาแทนที่ แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม 1 ในสมาชิก “วงไนซ์ทูมีทยู” ที่แถลงข่าวขอถอนตัวออกจากวงเพื่อไปเรียนต่อ ที่ตึกอาร์เอสฯ งานนี้ พี่ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง รองกรรมการผู้อำนวยการ-ธุรกิจเพลง เลยขอตอบคำถามนี้ด้วยรอยยิ้มว่า “คนที่มาแทนแจ็คก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นผมเอง” ทำเอาทุกคนฮาก๊ากเมื่อเจอมุขของ พี่ชมพู เข้าไป
ใครสาบาน?
กำลังอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” อยู่เพลินๆ จู่ๆ ฟ้าก็ผ่าเสียงดังเปรี้ยง เล่นเอาทีมงานถึงกับสะดุ้งโหยงกันเป็นแถว พิธีกรสาว “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” เลยอดจะเอ่ยปากถามไม่ได้ว่า ‘เอ้า...ใครสาบานเอาไว้เนี่ย?’ งานนี้ไม่มีคำตอบเห็นแต่ทีมงานยืนหน้าซีดกันหลายคน อึ๋ยสส์
พิธีกรหรือสมุดหน้าเหลือง!?!
ชอบตระเวนหาของกินตามร้านดัง จนทีมงานรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ต้องยกให้พิธีกรสาว แนน-กัญดา เป็นที่ปรึกษาเลยทีเดียว เพราะหากต้องการหาร้านอาหารที่อร่อยและมีชื่อ เป็นต้องยกหูโทรศัพท์หาสาวแนนทันที งานนี้จะร้านไหนเขตไหนในกทม. สาวแนนเป็นรู้จักมันทุกร้าน เอ๊ะ...เป็นพิธีกรหรือสมุดหน้าเหลืองจ๊ะสาวแนน!?!
หงอย
ตั้งแต่ บิ๊ก พิธีกรรายการ “ไฮเฟรนด์” ประสบอุบัติเหตุและต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พิธีกรพี่ใหญ่อย่าง แต๊งค์ ก็เลยเกิดอาการหงอยขึ้นมาทันที เพราะปกติต้องเจอหน้ากันทุกสัปดาห์ แถมมักจะมีเรื่องฮาๆ มาเล่าสู่กันฟังอีกต่างหาก ตอนนี้พี่แต๊งค์ก็คงต้องขำฮากับ น้องมัดหมี่ ไปก่อนละกัน
เก็บอาการ
ต้องมาจัดรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทางช่อง 5 ทั้งๆ ที่เพื่อนรักเพิ่งจะเสียไปวันก่อน แต่พออยู่หน้าฉากพิธีกรหนุ่ม เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ กลับทำตัวสนุกสนานร่าเริงได้อย่างไม่มีอะไรผิดสังเกต พอเบรกโฆษณาเท่านั้นแหละแอบเห็นหนุ่มเค้กน้ำตาคลอเบ้าด้วยความคิดถึงเพื่อน อืม...เก็บอาการได้ดีจริงๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ