อาร์เอสฯ ปั้น นักดนตรีคู่แฝด “อาร์-อาร์ม” เอาใจคนชอบเพลงรักฟังสบาย

ข่าวบันเทิง Wednesday May 14, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--อาร์เอส
ยังคงเดินหน้าในการสร้างนักร้องคุณภาพออกมาสู่ตลาดเพลงบ้านเราอย่าง-ต่อเนื่อง สำหรับ เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ ที่คราวนี้ขอปั้นนักร้อง นักดนตรีฝีมือดี แถมยังเป็นพี่น้องฝาแฝดอีกด้วย กับผลงานเพลงชุดแรกของพวกเค้า ที่ขอใช้ชื่อเดียวกับชื่อเล่นของทั้งคู่ว่า “อาร์-อาร์ม” (อาร์-ชัยวัฒน์,อาร์ม-ธวัชชัย ซ้ายโพธิ์กลาง) โดยงานชุดนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ทั้งคู่ก็พร้อมจะมาแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว
“สวัสดีครับ ตอนนี้ผลงานเพลงชุดแรกของเราสองคนก็พร้อมที่จะให้ทุกๆคนได้ฟังกันแล้ว อัลบั้มนี้จะเป็นเพลงสไตล์ easy listening(อีซี่ ลิสซึนนิ่ง) ที่ฟังง่ายๆสบายๆ ทุกเพลงจะเกี่ยวกับเรื่องของความรักที่มีหลายแบบ ทั้งสมหวัง ผิดหวัง หรือว่าเป็นความรักแบบแอบรักก็มี(ยิ้ม) ซึ่งแต่ละเพลงก็แต่งมาจากประสบการณ์ของ “อาร์”และ “อาร์ม” นี่แหละ อย่างเพลงแรกที่เราเลือกมาให้ฟังก็ชื่อเพลง “รักเกินเผื่อใจ” เพลงนี้ “อาร์” เป็นคนแต่งเองเลย เพราะมาจากชีวิตจริงของ “อาร์” ตอนเรียนอยู่มัธยมปลาย เป็นความรู้สึกดีๆที่เรามีกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่แค่ได้อยู่ใกล้ๆก็มีความสุขแล้ว ซึ่งความรู้สึกแบบนี้ ผมว่าหลายๆคนน่าจะเคยเป็น เพลงนี้ก็เลยเลือกมาให้ฟังเป็นเพลงแรก ก็หวังว่าจะถูกใจกันนะครับ เราสองคนขอฝากด้วยครับ”
ติดตามผลงานอัลบั้มชุดแรกที่มาจากความตั้งใจจริงของคู่แฝดคนดนตรี “อาร์-อาร์ม” กันได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้ และเร็วๆนี้สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง รักเกินเผื่อใจ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ