“LooKTooM แรงไม่หยุด เขินจัด ปล่อย หมัดเด็ดอีกแล้ว”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 14, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เวสป้า มิวสิค
หลังจากออกอัลบั้มBoutique Rock สังกัดเวสป้า มิวสิค ค่ายน้องใหม่ ที่มีใจรักเสียงเพลง กับผู้บริหารเฮียโช้ย นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ปล่อยLooKTooM นักร้องในสังกัด เบอร์แรก เรียกน้ำย่อยได้ไม่เลวเลยที่เดียว เสียงร้องที่หวาน ทำให้แฟนเพลงนึกไม่ถึงเลยว่า LooKTooM จะร้องเพลงได้ไพเราะ เล่นเอางานนี้ เจ้าตัว ถึงออกอาการเขินจัด
สำหรับเพลง จะทิ้งก็ทิ้งเลย..ไม่เดือนร้อน ที่ตอนนี้ เพื่อน ๆ นักจัดรายการทั่วประเทศ ให้การต้อนรับเป็นอย่างมาก เพราะแฟนเพลงถามกันเข้ามามาก ที่ได้ยินเพลงนี้ นึกไม่ถึงเลยว่า LooKTooM ร้องเอง ได้สอบถามมายัง ต้นสังกัดว่า เวลา ออกคอนเสริต์ ว่าลิปซิ้งหรือเปล่า “ ก็มีแฟนเพลง ถามมาตอนที่ไปสัมภาษณ์แถว ๆ ชานเมือง ก็มีแฟนเพลงมาดูตัวลูกตุ้มจริง ๆ นึกไม่ถึงว่าร้องสด มีแฟนเพลง มาขอดูตัว ถ่ายรูป ขอลายเซ็น ก็ยอมรับว่า เขินจริง ๆ ตอนจัดรายการที่คลื่น 98 แดนซ์ เอฟเอ็ม ก็จะมีแฟนรายการเข้ามาพูดคุย ก็ยอมรับว่าเขิน เหมือนกัน ตอนแรก ก็กลัว แต่พอได้คุยกัน เลยคุ้นเคย บางที่ก็ขอเข้ามาถ่ายรูป หรือขอลายเซ็น แฟนเพลงมารุม ขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น เขิน จริง ๆ แต่ยอมรับค่ะว่ามีความสุขจริง ๆ ที่ แฟนเพลงให้การต้อนรับ อัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างดีทีเดียว นึกไม่ถึง จริง ๆค่ะ ” LooKTooM กล่าวอย่างอารมณ์ดี
อัลบั้มBoutique Rock สังกัด เวสป้า มิวสิค พร้อมแล้วทั่วประเทศ อย่าพลาดชมมิวสิควีดีโอ เร็ว ๆ นี้ ทางทีวีทุกช่อง และเคเบิ้ลทีวี ทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม บ. เวสป้า มิวสิค จก. โทร. 086-888-8807
e-mail: music.vespa@yahoo.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 081-559-4492
e-mail iampapuy@gmail.com
iampapui@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ