ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Thursday May 15, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--อาร์เอส
ช่วงเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ ครูแอ๊ด เดอะสะล้อ แนะนำให้ฟังเพลง คนมันรวย งานเพลงสนุก ๆ ของ วงเดอะสะล้อ เพลงขำๆ ที่สร้างอารมณ์ขันได้อย่างดี นำทำนองเพลง ซอละม้าย ซึ่งเป็นเพลงพื้นบ้านภาคเหนือมาประยุกต์ ฟังสนุกด้วยจังหวะสามช่า เนื้อหาพูดถึงคนมันรวยช่วยไม่ได้ ใช้เงินจับจ่ายเวอร์สุดๆ เช่น ซื้อจานดาวเทียม เอามาทอดปลาทู คิดดูละกันว่ารวยขนาดไหน แต่รวยแค่ในความฝันเท่านั้นนะจ๊ะ อย่าเผลอทำตามเชียวหล่ะ...
หนุ่มใต้จากเมืองกระบี่ อะรีด เจ้าของเพลง ไม่หล่อแต่รักจริง ในอัลบั้ม หัวใจใต่ฝัน ของ ค่าย อาร์ สยาม ย้ายบ้านมาลงหลักปักฐานที่เมืองกรุงเต็มตัวแล้ว พร้อมเกี่ยวแขนคุณแม่สุดรัก มาเปิดร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ชื่อ ครัวลันตา ที่ ซอยคู้บอน รามอินทรา กิโลแปด สาว ๆ แวะไปอุดหนุนกันได้ เผลอ ๆ อาจได้ชิมแกงส้มฝีมือของ หนุ่มอะรีด ด้วยนะจ๊ะ เห็นบอกว่าเป็นเมนูที่อร่อยที่ซู้ด!..เลย...
ตั้งแต่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจนได้ออกอัลบั้มเดี่ยวก่อนเพื่อน ทราย นววรรณ เจ้าของเพลง สักคนบนฟ้า ของ ค่าย อาร์ สยาม ก็มีงานโชว์ตัวทุกวัน ล่าสุดมีโอกาสได้ขึ้นโชว์เพลง บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของ เอไอเอส ร่วมกับ บ่าววี ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อย่างนี้ไม่แน่อัลบั้มเดี่ยวของ น้องทราย อาจมี พี่บ่าว มาร่วมแจมก็เป็นได้ ว่าไงจ๊ะ ป๋าดัน อุ๊ย! พี่บ่าว ...
ตอนนี้ บิว กัลยาณี เสริมความมันส์ของงานโชว์ ด้วยวงแบ็คอัพฝีมือดีจากแดนใต้ การันตีว่าเล่นสดมันส์สุด ๆ จะงานในผับหรืองานกลางแจ้งรับได้หมด แถมยังดึงมาถ่ายมิวสิควีดีโองานเพลงชุดใหม่ บันทึกเพลงรัก อีกด้วย แม้จะเขินกันขนาดไหนก็เล่นได้ผ่านฉลุย เพราะได้ติวเตอร์ดีอย่าง น้องบิว นั่นเอง จากคนเบื้องหลังก็มีโอกาสได้อยู่เบื้องหน้ากับเขาบ้าง อย่างนี้ต้องยกตำแหน่ง เจ๊ดัน ให้อีกคนแล้ว..
ค่าย อาร์ สยาม ร่วมกับภาคเอกชน ปูนอินทรี, ปลากระป๋อง ซูเปอร์ ซีเชฟ และ คังเซน เคนโก เตรียมจัด มหกรรมคอนเสิร์ต ผ้าป่าสนั่นเมืองเพื่อการศึกษา 4 ภาค เพื่อหาเงินบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส ได้มีโอกาสทางการศึกษา ผ่านโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ทั่วประเทศ โดยจะจัดงานแถลงข่าวใน วันอังคาร ที่ 20 พฤษภาคม นี้ ที่ อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ตึก 3 ชั้น 7 ลงทะเบียนเวลา 13.00 น. เริ่มแถลง 14.00 น. ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ