พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จับมือ ครอบครัวข่าว จัดไลฟ์ทอล์คโชว์ FM106 ROAD SHOW ตอน AT CLOSE UP

ข่าวบันเทิง Thursday May 15, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จับมือ ครอบครัวข่าว จัดไลฟ์ทอล์คโชว์ FM106 ROAD SHOW ตอน AT CLOSE UP สัมผัสใกล้ชิดกับ 4 ผู้ประกาศคนดัง ผ่านเรื่องเล่า ผ่านผลงาน และประสบการณ์
พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ส.ทร. FM106 วิทยุครอบครัวข่าว จัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับแฟนรายการ กับ ไลฟ์ทอล์คโชว์ FM106 Road Show ตอน At Close Up เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ฟังที่ให้การตอบรับและร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันมาโดยตลอด นำ 4 ผู้ประกาศคนดัง คุณปลื้ม-ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล, ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข, กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ และ แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกุล มาร่วมทอล์คโชว์เดี่ยวเป็นเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-15.00 น. ณ อินฟินีซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้ประกาศของทางวิทยุครอบครัวข่าว ได้พบกับแฟนรายการแบบใกล้ชิดผ่านทางกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตรงกับบุคลิกของผู้ประกาศแต่ละคน
ประเดิมเสาร์แรก 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วย คุณปลื้ม-ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ราชนิกูลหนุ่ม ที่หันมาเอาดีในแวดวงบันเทิงกับการเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าว ส่วนงานนี้คุณปลื้มโชว์เดี่ยว กับ ไลฟ์ทอล์คโชว์ ในคอนเซปต์ One Man Show ให้กับแฟนคลับที่พร้อมใจกันมาให้กำลังใจจนแน่น บริเวณลานอินฟินีซิตี้ ฮอลล์
พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยน้ำเสียงและลีลาที่หนักแน่นสมกับว่าที่นักการเมืองหน้าใหม่ เนื้อหาทอล์คโชว์ในวันนั้น ล้วนวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ที่สอดแทรกไปด้วยทัศนคติทางด้านการเมืองและเศรษฐกิจ ส่วนที่เซอร์ไพร์สสุด ๆ สำหรับแฟนคลับของชาวครอบครัวข่าวที่มาร่วมฟังไลฟ์ทอล์คโชว์เดี่ยวของคุณปลื้มในครั้งนี้ ก็คือ เมื่อคุณปลื้ม ยอมเปิดอก เปลือยชีวิตส่วนตัวทุกซอกทุกมุมให้บรรดาแฟนคลับได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ชนิดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน งานนี้นอกจากคุณปลื้มจะได้กำลังใจจากบรรดาแฟนคลับแล้ว เหล่าผู้ประกาศและเพื่อนพ้องน้องพี่ในแวดวงข่าว อาทิ ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข, แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล, ซี-มันตรินี ตรีชัชวาลวงศ์, อรอรินทร์ ยมกกุล ยังขนกันมาให้กำลังชนิดติดขอบเวที ทำเอาคุณปลื้มได้ปลื้มสมชื่อสุด ๆ ไปเลย
ตามมาด้วยเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ กับผู้ประกาศคนดังจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข ที่จะมาทำหน้าที่เป็นผู้สัมภาษณ์แขกรับเชิญ ซึ่งมีทั้งศาสตร์และศิลป์ในการดำเนินชีวิตแบบ “เปลี่ยนมุมคิด ชีวิตเปลี่ยน” เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์คิดบวกจากแขกรับเชิญไปสู่ผู้ฟัง แขกรับเชิญในวันนั้นจะแบ่งเป็น 2 ประเภท ประเภทที่ 1 สุขสุดขีด กับ น้าเนค-เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ผู้มีวิธีคิดบวกและดำเนินชีวิตโดยไม่เคยรับรู้ถึงความทุกข์รอบตัว กับประเภทที่ 2 ทุกข์สุดขั้ว กับ ฐิตินาถ ณ พัทลุง นักธุรกิจสาวชื่อดังผู้ที่ประสบมรสุมในชีวิตจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป
ส่วนเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ก็จะเป็นหน้าที่ของ กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ ผู้ประกาศข่าวสาวที่มาก ด้วยความสามารถทั้งงานเขียนและพิธีกร จะมารับหน้าที่เดี่ยวไมโครโฟน ด้วยเนื้อหาที่ให้แง่คิดแก่ผู้หญิงยุคใหม่ในหลากหลายแง่มุม อย่างหมดเปลือกเหมือนเปิดรังนกกระเต็น โดยมีแขกรับเชิญร่วมพูดคุยในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะ
เป็น เรื่องการทำอาหาร เรื่องการใช้ชีวิต เรื่องเพื่อน เกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อยๆ ที่สามารถรับฟังได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ภายใต้คอนเซปต์ง่าย ๆ “เปิดรัง เติมสมอง สร้างสไตล์กับผู้หญิงยุคใหม่”
และตบท้ายกับเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ไลฟ์ทอล์คโชว์ดี ๆ ที่นานทีจะแวะเวียนมาให้ฟังกันแบบไม่เสีย กระตังค์กับ แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล คนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ขวัญใจคนวัยมันส์ ที่จะมาดำเนินรายการในรูปแบบ Reality Show เน้นให้เห็นภาพเบื้องหลังการทำงานจริงขณะออกรายการสด ซึ่งจะมีแขกรับเชิญทีมพิธีกรจากรายการสีสันบันเทิงสด พร้อมทั้งจะสอดแทรกวีดีโอเทป ภาพหลุด ข่าวบันเทิงสุดฮอต นอกจากนี้ แชมป์ยังถือโอกาสเปิดตัวเว็ปไซต์ของตัวเองเป็นครั้งแรก เพื่อให้บรรดาแฟนคลับได้เข้ามาพูดคุยและถ่ายทอดเรื่องราวดี ๆ ระหว่างกัน
บรรดาแฟนคลับที่อยากร่วมสัมผัสตัวตนที่แท้จริงอย่างใกล้ชิดกับ 3 ผู้ประกาศคนดัง 3 สไตล์ ชนิด ปอกเปลือกและเปลือยตัวตนที่แท้จริงทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ สนใจสามารถเข้าฟังได้ฟรี! เสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พบ ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข, เสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พบ กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ และ เสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พบ แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล สำรองที่นั่งได้ที่ โทร.02-269-0006 และ 02-269-0060
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 533, 534
โทรสาร 02-511-5821

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ