ครั้งแรกและครั้งเดียว ใน “ฮัลโหลวันหยุด” ย้อนรอยเบื้องหน้าเบื้องหลังคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด ทั้ง 8 ครั้งที่ผ่านมา !!!

ข่าวบันเทิง Thursday May 15, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--จี เอ็ม เอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 19 พ.ค. (วันวิสาขบูชา) ชมรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง 7 รายการที่คอยสร้างรอยยิ้มพร้อมนำเรื่องราวสนุกๆ มาฝากกันในวันหยุด ซึ่งครั้งนี้จะได้พบกับการเป็นทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญของ “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ในตอน “ฮัลโหลวันหยุด แบบ เบิร์ด เบิร์ด สเปเชียล”
โดย “เบิร์ด” จะพาไปชมภาพ คอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งสนุก มัน ซึ้ง รวบรวมมาให้ชมกันทั้ง 8 ครั้งที่ผ่านมา โดยแต่ละครั้งก็ไม่ธรรมดา ทั้งแขกรับเชิญและกิจกรรมพิเศษที่ “เบิร์ด” ได้จัดเตรียมไว้เอาใจแฟนๆ ซึ่ง “เบิร์ด” ก็ไม่เคยได้มานั่งดูคอนเสิร์ตที่ตัวเองแสดงเลยสักครั้ง คราวนี้เลยถือโอกาสมานั่งดูร่วมกับผู้ชมในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” พร้อมอำตัวเองและแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตแต่ละครั้งให้ฟังกันอีกด้วย หลังจากได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ก็มาถึงเรื่องราวของ คอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด ครั้งที่ 9 ที่จะเกิดขึ้นแน่นอน ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ในชื่อตอน เมจิก เมมโมรี่ส์” (MAGIC MEMORYS)
อัศจรรย์แห่งความทรงจำ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น แฟนๆห้ามพลาด !!!
ติดตามชมภาพความสนุกสนาน พร้อมอัพเดตข้อมูล คอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด ครั้งที่ 9 จากปากของ “เบิร์ด” เองได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2551 เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ