ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดศูนย์บริการครบวงจร (OSS) แห่งที่ 17 ณ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ด้วยบริการทางการเงินครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 16, 2008 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดดำเนินการศูนย์บริการครบวงจร ณ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ศกนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในอำเภอแม่สาย จ.เชียงราย และพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้รับบริการต่างๆ ของธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งทางด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและบริการทางการเงิน ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ สดใส ด้วยโทนสีส้มและสีเขียว ภายใต้แนวคิด “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร”
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย (คุณวรชัย อุตตมชัย) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์บริการครบวงจร (One Stop Service : OSS) แห่งที่ 17 ณ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2551 ซึ่งธนาคารได้รับความร่วมมือจากกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ให้ใช้พื้นที่บนอาคาร ณ ที่ว่าการอำเภอในแต่ละจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับล ูกค้าและประชาชนในอำเภอแม่สาย และพื้นที่ใกล้เคียงให้มากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาใช้บริการที่สาขาธนาคารในตัวเมืองจังหวัดเชียงราย ด้วยการให้บริการต่างๆ ของธนาคารครบวงจร อาทิ การให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก - ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ ค่าสาธารณูปโภค และการประนอมหนี้ โดยพร้อมเปิดให้บริการในวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 - 15.30 น.
นายขรรค์ ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกการให้บริการ กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งการจัดหาสถานที่ที่อำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้านับเป็นสิ่งสำคัญ ธนาคารจึงได้เปิดศูนย์บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ ณ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งนับเป็นศูนย์บริการ OSS แห่งที่ 17 ปัจจุบันธนาคารมีสาขาหลัก สาขาย่อย เคาน์เตอร์การเงินนอกสถานที่ และศูนย์บริการ OSS ทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 139 แห่ง นอกจากนี้ ธนาคารยังมีแผนที่จะขยายการให้บริการไปยังจังหวัดต่างๆ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ ณ ที่ว่ากา รอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โทร. (084) 580-4668 และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0-2645-9000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ