แกรนด์โฮมมาร์ท ทุ่มสุดตัวต่อยอดงาน “สถาปนิก 51” จัดงาน “ GRAND HOME MART GRANITO FAIR

ข่าวอสังหา Friday May 16, 2008 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--แกรนด์โฮมมาร์ท
มหกรรมกระเบื้องแกรนิโต้ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ลดราคากระเบื้องต่างประเทศกว่า 300 รายการ หวังกระตุ้นยอดขายส่งท้ายครึ่งปีแรก แกรนด์โฮมมาร์ท โหมแคมเปญดันยอดขายกระเบื้องตางประเทศ จัดงาน “GRAND HOME MART GRANITO FAIR” พุ่งเป้าเจาะตลาดลูกค้าระดับบน นำกระเบื้องนำเข้า โดยเฉพาะกระเบื้องรุ่นใหม่ล่าสุดที่โชว์ในงานสถาปนิก 51 มาจัดลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรก ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 8 มิถุนายน 2551 ที่แกรนด์โฮมมาร์ททั้ง 4 สาขา ได้แก่ รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน รามอินทราและศรีนครินทร์
นายฉัตรชัย ธรรมประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ศูนย์รวมกระเบื้องดีไซน์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก เปิดเผยถึงกิจกรรมล่าสุดของบริษัทฯ ว่าเพื่อเป็นการสร้าง Awareness และตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมกระเบื้องดีไซน์ที่ทันสมัยที่สุด และเป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องจากการแสดงสินค้าในงานสถาปนิก 51 เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทจึงจัดงาน “GRAND HOME MART GRANITO FAIR” ขึ้น เพื่อนำสินค้ากระเบื้องนำเข้าจากต่างประเทศรุ่นใหม่ๆ มาแนะนำและจำหน่ายให้กับลูกค้าที่มีในงาน “การจัดงานในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งในนโยบายการขยายค้าปลีก เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภครูจักและเข้าใจในสินค้ากระเบื้องแกรนิโต้มากขึ้น และเป็นการกระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งปีแรกให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยนำกระเบื้องนำเข้าจากทั่วโลก มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษกว่า 300 รายการสินค้า รวมถึงกระเบื้องรุ่นใหม่ล่าสุด ที่นำมาโชว์ในงานสถาปนิก 51 อาทิ กระเบื้องฝังไฟเบอร์ออฟฟติค, กระเบื้องทอง 18 เค รวมถึงกระเบื้องเพชรที่เป็นที่รู้จักกันดี ทั้งนี้โดยจะนำมาจำหน่ายในทุกสาขาของแกรนด์โฮมมาร์ท” นอกจากกระเบื้องนำเข้าจากต่างประเทศแล้ว ภายในงาน ยังมีสินค้าหมวดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ทั้งกระเบื้องในประเทศ สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำห้องครัว และ D.I.Y. :ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าแบรนด์ดัง และกำลังเป็นที่นิยมทั้งสิ้น รวมถึงสินค้าราคาพิเศษสุดอย่างกระเบื้องแกรนิโต้ รุ่นเวอร์จิเนียร์ ขนาด 60 x 60 cm. ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษสุด จาก 330 บาท/ตร.ม. เหลือเพียง 219บาท/ตร.ม. เท่านั้น รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายในร้าน แกรนด์โฮมมาร์ท ผู้นำกระเบื้องดีไซน์ ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ปัจจุบัน นอกจากกระเบื้องนำเข้าจากต่างประเทศจากทั่วโลกแล้ว ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ อีกหลากหลาย ทั้งประเบื้องในประเทศ เซรามิก สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำห้องครัว และสินค้า D.I.Y. และ “GRAND HOME MART GRANITO FAIR” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ไปจนถึง 8 มิถุนายน 2551 ที่แกรนด์โฮมมาร์ททั้ง 4 สาขา คือ รามอินทรา, รัตนาธิเบศร์, ศรีนครินทณื และงามวงศ์วาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม นุชนาถ พานิช ประชาสัมพันธ์ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด 02-5272979 ต่อ 4308 โทรสาร .02-5272979 ต่อ 4516 มือถือ : 089-894-0370 E:mail : Nutchanard@grandhomemart.com Scinetra@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ