“มีล่า” เปิดใจ!!! ชีวิตจริง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย”

ข่าวบันเทิง Friday May 16, 2008 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อาร์เอส
หลังจากกระจายความมันส์ไปกับเพลง “คิดถึงเธอ” ที่เป็นเพลงในอัลบั้มใหม่ “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ)” ของสาวพังก์สุดซ่าส์ แสนซน อย่าง “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” จนเพลงนี้เข้าไปครองใจแฟน ๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มีล่า” ขอส่งเพลงช้า ภาษาโดน ๆ อย่างเพลง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” ออกมาให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันอีกหนึ่งเพลง ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวแอบบอกให้ฟังว่าตรงกับใจของเธอมาก ๆ จะเป็นเพราะอะไรนั้นไปฟังเธอเล่ากันเลย
“สำหรับเพลง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” ซึ่งตอนนี้หลาย ๆ คนก็คงจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว ตามคลื่นวิทยุ เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ)” ที่ตรงใจ “มีล่า” มาก ๆ เลย เพราะครั้งหนึ่ง “มีล่า” ก็มีความคิดว่าอยากจะเกิดเป็นผู้ชายเหมือนกันนะ (ยิ้ม) เพราะว่าถ้าเป็นผู้ชาย บางครั้งถ้ารู้สึกดีกับใครจะได้เดินไปบอกเขาได้เลย (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นผู้หญิงมันดูไม่ค่อยดีไงคะ เหมือนกับในเนื้อเพลงที่จะสื่อให้เห็นว่า ถ้าเราได้เป็นผู้ชายแล้วมีหัวใจให้ใครก็พูดออกไปได้เลย จะได้ไม่ต้องมานั่งเก็บมันไว้ ซึ่ง “มีล่า” คิดว่าเพลงนี้ก็สามารถถ่ายทอดอะไรหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของผู้หญิง ที่ครั้งหนึ่งอาจจะมีคิดขึ้นมาในหัวก็ได้ว่า “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” แต่ก็ได้แค่คิดนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ผู้ชายกับผู้หญิงก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวของคนทุกคน แต่ถ้าเป็นคนดีของสังคมก็คงเพียงพอแล้วล่ะคะ”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “คิดถึงเธอ” และเพลง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” ของสาวปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ อย่าง “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” ได้ที่รายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือ WWW.ZHEZA.COM และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) วันที่ 29 พฤษภาคม ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ