“กระแต” ควง “มาริโอ้” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ร่วมรณรงค์ “วันงดสูบบุหรี่”

ข่าวบันเทิง Friday May 16, 2008 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อาร์เอส
ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ “รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2551” ซึ่งจัดโดย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข งานนี้ “กระแต-นิภาพร แปงอ้วน” หรือ “กระแต โฟร์ทีนนักร้องลูกทุ่งสาวดาวรุ่ง สังกัด อาร์สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) รีบเคลียร์คิวคอนเสิร์ต เพื่อมาร่วมถ่ายทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ณ วิกตอเรีย สตูดิโอ ซ. ทองหล่อ เมื่อวันก่อน
โดย “กระแต” ได้กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ว่า “ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะ ว่า องค์การอนามัยโลก ได้กำหนดให้วันที่ 31 พ.ค. ของทุกปีเป็น วันงดสูบบุหรี่โลก และสำหรับในปีนี้ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้กำหนดประเด็นของการรณรงค์ว่า “เยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมใจ ต้านภัยบุหรี่” ค่ะ และกระแตต้องขอขอบคุณ ทางกระทรวงสาธารณสุข ด้วยนะคะ ที่ให้เกียรติมอบหมายให้กระแตมีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้เยาวชนไทยได้รู้จักพิษภัยของบุหรี่ ซึ่งสามารถส่งผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อตัวผู้สูบเอง และคนรอบข้าง ตลอดจนสิ่งแวดล้อมด้วยนะคะ
สำหรับในวันที่ 31 พ.ค. นี้ ก็จะมีการจัดงาน วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2551 ที่ ชั้น 1 เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ด้วยนะคะ โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน และทรงประทานรางวัล WORLD NO TOBACCO DAY AWARD 2008 และโล่ เกียรติคุณให้กับบุคคลและองค์กรผู้ทำคุณประโยชน์ และผู้ให้การสนับสนุนการควบคุมการบริโภคยาสูบ ซึ่งทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และกระแตเอง ก็ได้รับโอกาสให้เข้าเฝ้าเพื่อรับประทานรางวัลจากพระหัตถ์ของพระองค์ท่านในวันนั้นด้วยค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับกระแต และครอบครัวมากค่ะ นอกจากนั้นแล้วภายในงานก็จัดให้มีนิทรรศการเพื่อให้ความรู้แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปเกี่ยวกับวันงดสูบบุหรี่โลกด้วยค่ะ “
และนอกจากนักร้องสาวดาวรุ่ง “กระแต โฟร์ทีน” แล้ว งานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอท “มาริโอ้ เมาเร่อ" ก็ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของโครงการฯ นี้ด้วยเช่นเดียวกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ