“จี จิน ฮี” สลัดคราบหนุ่มนักรัก หันรับบทบู๊ สู่สองบทบาท

ข่าวบันเทิง Friday May 16, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--เจ-บิ๊คส์
“จี จิน ฮี” สลัดคราบหนุ่มนักรัก หันรับบทบู๊ สู่สองบทบาท
ใน “SOO ซู แค้นเข้ากระดูก” ทุกแผง ทั่วประเทศ
อีกครั้งกับการแสดงของ จี จิน ฮี พระเอกหนุ่มมาดสุขุมที่ถือได้ว่าเป็นพระเอกหนังรักโรแมนติกแห่งแดนโสม ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายทั้งจอเงินและจอแก้วกับบทใต้เท้าจุงโฮ จากภาพยนตร์ เรื่อง แด จังกึม และ โอลด์ การ์เด้น ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่เรียกน้ำตาจากแฟนๆมาแล้ว ล่าสุด กับการรับแสดงในบทฝาแฝดบาทที่ต้องแสดงบทบู๊สุดขั่วใน “SOO ซู แค้นเข้ากระดูก” ภาพยนตร์แอ๊คชั่นเกาหลี หนึ่งผลงานสร้างของ ซอย ยาง-อิล ผู้กำกับมือฉมังลูกครึ่งเกาหลี และญี่ปุ่น ที่เคยฝากผลงาน จากเรื่อง บลัดแอนด์โบนส์ จนถึงผลงานที่ก้าวข้ามไปอีกขั้นใน “SOO ซู แค้นเข้ากระดูก” ด้วยเนื้อเรื่องของความรุนแรงและการแก้แค้น ภาพยนตร์สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ ชิน ยัง วู นอกจากนี้ใน “SOO ซู แค้นเข้ากระดูก”ยังได้ มูน ซูง ควาน,ลี คิ ยัง และ โอ แมน เซียก ฯลฯ พร้อมทั้งดาราสมทบอีกมากมายที่มาร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้
เมื่อพี่น้องฝาแฝด แท จิน และ แท ซู (รับบทโดย จี จิน ฮี ) ทั้งคู่เติบโตขึ้นมาอย่างเด็กข้างถนนด้วยกัน แต่แล้วพวกเขาก็ต้องแยกจากกัน เมื่อ แท จิน ถูกจับไปโดยแก๊งอันธพาล เนื่องจากขโมยของ หลายปีผ่านไป แท จิน เติบโตขึ้นและกลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ แท ซู พี่น้องฝาแฝดได้กลายเป็นมือลอบสังหารระดับพระกาฬ ในที่สุดพี่น้องทั้งคู่ก็ได้มาพบกันหลังพรากจากกันมากว่า 20 ปี แต่แล้ววันที่พกผันกลับนำความตายมาสู่ แท จิน เมื่อเขาต้องถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าต่อตาของ แท ซู เขาเองที่แบกเอาความรู้สึกผิดไว้กับตัวตัดสินใจที่จะล้างแค้นให้กับการตายของน้องชาย จึงได้สวมรอยเป็น แท จิน และวางแผนสู่วิถีทางที่ชุ่มโชกด้วยเลือด เพื่อการล้างแค้นและการปลดเปลื้องบาปของตนเอง
ติดตามการแก้แค้นที่ไม่มืดมนบนเส้นการต่อสู้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นดุเดือดเลือดพล่านอย่างติดหูติดตาขนานแท้ ใน “SOO ซู แค้นเข้ากระดูก” ทั้งรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี ทั่วประเทศ

แท็ก โรแมนติก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ