LEAH DIZON: Love Paradox เลิฟ พาราด็อกซ์

ข่าวบันเทิง Friday May 16, 2008 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING
1. Love Paradox
2. Under The Same Sky
3. Love Paradox (Instrumental)
4. Under The Same Sky (Instrumental)
PRODUCT & SALES POINTS
หลังจากขโมยหัวใจหนุ่มๆสาวๆกันไปแล้วกับอัลบัมแรก Destiny Line เมื่อปี 2007 ซึ่งประสบความสำเร็จทั่วทั้งเอเซีย ฐานแฟนเพลงของลิอาห์ ดิซอนเพิ่มขึ้นทั้งในประเทศญี่ปุ่น ไทย ไต้หวันและฮ่องกง
มาคราวนี้ลิอาห์ ดิซอนกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘Love Paradox’ (เลิฟ พาราด็อกซ์) พร้อมภาพลักษณ์ที่เป็นสาวมากขึ้น เธอยังคงแสดงความสามารถในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้อีกเช่นเคย ซึ่ง Love Paradox น่าจะเป็นตัวแทนความรู้สึกของหญิงสาวหลายๆคนในวัยเดียวกับเธอ ที่ยังคงตามหารักแท้อยู่ร่ำไป
นอกจากนี้ซิงเกิล Love Paradox ซึ่งจะวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคมนี้แล้ว ลิอาห์ ดิซอนยังส่งโฟโต๊บุ๊คเล่มใหม่ล่าสุด ‘PURE LEAH มาเอาใจแฟนๆ ซึ่งโฟโต๊บุ๊คเล่มนี้เดินทางมาถ่ายทำถึงจังหวัดภูเก็ตทีเดียว ซึ่งภาพถ่ายต่างๆความเป็นตัวตน ความน่ารักและเซ็กซี่ผ่านเลนส์ได้ไม่เปลี่ยนจริงๆ เรียกได้ว่าปี 2008 น่าจะเป็นอีกปีที่แฟนๆของเธอจะได้เห็นผลงานอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว
Digital download: ริงโทน/เสียงรอสาย/ส่งเพลงให้เพื่อน และมิวสิควิดิโอ ‘Love Paradox’ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมนี้ ดาวน์โหลดเพลง Leah Dizon พิมพ์ LEA ส่ง SMS ไปที่ 425944 (โหลดละ 30 บาท)
PROMOTIONS
พิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทย เมื่อซื้อซิงเกิล Love Paradox ร่วมสนุกรับ ‘ดีวีดีเบื้องหลังการถ่ายทำโฟโต้บุ๊ค Pure Leah’ (จำนวนจำกัด)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ