“98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ร่วมรณรงร์วันงดสูบโลก”

ข่าวบันเทิง Friday May 16, 2008 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--เรดบีท
จัดกิจกรรม ต่อเนื่อง อย่างไม่มีสิ้นสุด สำหรับคลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ที่มีหัวหน้าทีม อย่าง ดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล เป็นหัวหอก แกนนำ ตามด้วย ดีเจบุ้ง ธเนศ ดีเจฝีปากกล้า ท้าประลอง, ดีเจฟังค์ สาวห้าว สุดเปรี้ยว ดีเจเจโอ๊ต เล็กพริกขี้หนู และ ที่แน่นอน จะมีการปรับทัพเสริมดีเจ ในเร็วนี้ คงจะเป็นใคร ไปไม่ได้ ดีเจโอกี้ ที่กำลังจะกลับมา ซึ่งตอนนี้ กำลังศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ เร็ว ๆ นี้ ได้รับคำยืนยัน ส่งเสียงทางไกลมาจากออสเตรเลีย จากดีเจโอกี้ ว่า จะกลับมาเสริมทัพให้กับคลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้อย่างแน่นอน
ล่าสุดได้รับการเปิดเผย จากดีเจจาก 98 Dance FM ว่า ในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ เป็นวันงดสูบบุหรีโลก ซึ่งเราก็เห็นด้วย กับการรณรงค์ ในครั้งนี้ เราจึงอยากให้แฟนรายการทุกท่าน เขียน สโลแกน หรือ คำขวัญ เกี่ยวกับพิษภัยของบุหรี่ เข้ามาประกวดแข่งขันกัน คำของใครที่เข้าตากรรมการ รับรองได้ว่า คุณได้นอนกอดของรางวัล จากคลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ อย่างแน่นอน
ส่งบทความของคุณมาได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 744/9-10 ถ.เพชรบุรี ราชเทวี กทม. 10400 หรือ ที่ e-mail:iampapui@yahoo.com โดยด่วน
กวินนาท วงษ์มงคล
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
E-mail iampapuy@gmail.com
e-mail:iampapui@yahoo.com
iampapui.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ