เฉิงหัว เทเลคอมวางใจขยายเครือข่ายหลักด้วย เร้าติ้งแพลตฟอร์ม T-series จากจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 29, 2005 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ยักษ์ใหญ่แห่งค่ายเซอร์วิสโปรวายเดอร์ยกเครื่องเครือข่ายหลักเพื่อประสิทธิภาพในการให้บริการ
แก่ผู้ใช้กว่าล้านรายทั่วไต้หวัน
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ:JNPR) แถลงข่าวการได้รับความไว้วางใจจากเฉิงหัว เทเลคอม (Chunghwa Telecom — CHT) ซึ่งเป็นบริษัทเซอร์วิสโปรวายเดอร์และโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ได้วางใจเลือกใช้เร้าติ้งแพลตฟอร์มซีรีส์ T ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเครือข่ายหลักของตนเพื่อการรองรับความต้องการที่สูงขึ้นของลูกค้าในการใช้บริการ HiNet DSL และไฟเบอร์ออพติกเชื่อมต่อถึงตัวอาคารและบ้านเรือน เนื่องจากทาง CHT มีความมั่นใจในคุณภาพของซีรีส์ T ที่ช่วยเอื้อประโยชน์ให้เกิดการสร้างระดับการบริการ MPLS มัลติมีเดียอันหลากหลาย อีกทั้งยังช่วยให้บริษัทสามารถคงไว้ซึ่งสถานภาพความเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานรวมถึงความไว้วางใจจากลูกค้า
มร. เอริค ลิน ผู้จัดการประจำประเทศ ประจำไต้หวัน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์กล่าวว่า “ซีรีส์ T จากจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นเร้าติ้งแพลตฟอร์มที่รวมเอาเทคโนโลยีซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้ เข้ากับการสร้างระดับการบริการชั้นนำ พร้อมชุดอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ในขณะนี้” และเสริมว่า “ในฐานะที่บริษัทเราเป็นอินเตอร์เน็ตโปรวายเดอร์ชั้นนำของไต้หวัน เรามีการรับส่งข้อมูลจำนวนมหาศาลผ่านทางเร้าเตอร์หลักของCHT ประสิทธิภาพในการทำงานและความเชื่อมั่นในการรักษาความปลอดภัยของระบบจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทางบริษัทของเราต้องคำนึงถึงอยู่เสมอ”
การที่ได้เป็นลูกค้าของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ CHT ได้เสริมประสิทธิภาพการทำงานแก่เครือข่ายของบริษัทด้วยโซลูชั่นเร้าติ้งของจูนิเปอร์และแพลตฟอร์มของจูนิเปอร์ก็เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างความเจริญเติบโตอันสวยงามให้กับธุรกิจของ CHT เร้าเตอร์เซอร์วิสบรอดแบนด์ซีรีส์ E ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นส่วนสำคัญในการให้บริการแก่ลูกค้าบรอดแบนด์กว่า 3 ล้านคนของ CHT ในการส่งผ่านบริการบรอดแบนด์ในระดับสเกลพร้อมคุณภาพการบริการของคุณภาพที่มั่นใจได้ นอกจากนี้ CHT ยังได้ใช้เอ็ดจ์เร้าเตอร์มัลติเซอร์วิสซีรีส์ M กับระบบโครงข่ายของบริษัทที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการส่งผ่านบริการแบบ MPLS และระบบ VPN อันเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยล่าสุดของบริษัท
ทั้งซีรีส์ M และซีรีส์ T ได้รับการพัฒนามาจาก JUNOS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการระบบเดียวที่รวมเอาทั้งการปกป้องความปลอดภัยที่วางใจได้เข้ากับอุปกรณ์แอพพลิเคชั่นนวัตกรรมครบชุด หลังจากออกวางจำหน่ายในท้องตลาดตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2545 ขณะนี้ ซีรีส์ T ได้รับความไว้วางใจเลือกใช้โดยเซอร์วิสโปรวายเดอร์ผู้ผลิตเครือข่ายกว่า 100 รายทั่วโลก
ทั้งเร้าติ้งแพลตฟอร์มซีรีส์ E, M และ T ช่วยให้เกิดโครงสร้างพื้นฐานในการส่งผ่านบริการเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ
วีดีโอออนดีมาน (VOD) เครือข่ายสื่อสารเสียงผ่านเน็ต (VoIP) และการให้บริการแบบครบวงจร
มร. อดัม จัดด์ รองประธานฝ่ายภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ กล่าวว่า “เรามีความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับ CHT ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาและทางจูนิเปอร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ CHT ให้เกียรติไว้วางใจเลือกใช้เร้าติ้งแพลตฟอร์มของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าของ CHT” มร. จัดด์กล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างแพลตฟอร์มซีรีส์ E กับซีรีส์ M เรามีความเชื่อมั่นว่า CHT จะสามารถให้บริการเครือข่าย IP ที่ล้ำสมัยในการส่งผ่านโซลูชั่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่มีความเด่นทั้งในด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพชั้นนำให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ โลโก้ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์และ JUNOS เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้ลงทะเบียนแล้วของบริษัทจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์อิงค์ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการให้บริการ เครื่องหมายการค้าที่ลงทะเบียนแล้วและ เครื่องหมายการให้บริการที่ลงทะเบียนแล้วอื่นๆถือว่าเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทผู้เป็นเจ้าของตามกฎหมาย
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
มร. รอสส์ อินกริสส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
852-2587-6863
อีเมล์: ringlis@juniper.net
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก,
คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์
คุณ มนธกานต์ รุกขรังสฤษฏ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7
โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, thitipan@piton.biz, montakarn@piton.biz--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ