“รถโรงเรียน” จัดกิจกรรมเอาใจน้องๆ วัยเรียน “รักฉลาดต้องรู้จักรักตัวเอง” “ท๊อป” นำทีมผู้กำกับรุ่นใหม่ “เอส-ย้ง” ถ่ายทอดประสบการณ์ต้อนรับเปิดเทอม

ข่าวบันเทิง Tuesday May 20, 2008 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
จีเอ็มเอ็ม ทีวี” มีกิจกรรมดีๆมาฝากกันอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นกิจกรรมดีๆ จากรายการ “รถโรงเรียน”ทาง ททบ.5 ที่ชื่อว่า “Smart Love School Tour รักฉลาดต้องรู้จักรักตัวเอง” ที่ทางรายการ “รถโรงเรียน” ร่วมกับ “แลคตาซอย / สาหร่าย เอ็ม ทาโร่ และ ไอโมบาย” จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเปิดเทอม กับแง่คิดดี ๆ ในการรักที่จะพัฒนาตนเอง โดยมีพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “ท๊อป- พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” อาสานำทีมชวนคนดัง ได้แก่ผู้กำกับรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น “ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ (ผกก.ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน / เด็กหอ) และเอส-คมกฤษ ตรีวิมล (ผกก.ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท / สายลับจับบ้านเล็ก) ตระเวนไปถ่ายทอดประสบการณ์และแนวทางที่จะรักตัวเองอย่างถูกต้อง ด้วยการเริ่มต้นจากการพัฒนาตนเองในทุก ๆ ด้าน จนส่งผลดีต่อตนเองและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อผู้อื่น พ่วงด้วยความบันเทิงจากคอนเสิร์ตของศิลปินแกรมมี่ อาทิ “ดี.ไอ.วาย. , วงปริ๊นซ์ และ บี.โอ.วาย.” ให้น้องๆ มัธยมร่วมสนุกสนานกันถึงโรงเรียน โดยกิจกรรม “Smart Love School Tour รักฉลาดต้องรู้จักรักตัวเอง” จะเริ่มประเดิมที่แรกและมีกำหนดการต่อไป ดังนี้
- วันที่ 22 พ.ค. ที่ “โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ”
- วันที่ 26 พ.ค. ที่ “โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย”
- วันที่ 30 พ.ค. ที่ “โรงเรียนแม่พระฟาติมา”
- วันที่ 4 มิ.ย. ที่ “โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม”
- วันที่ 20 มิ.ย. ที่ “โรงเรียนพระแม่มารีสาทร”
- วันที่ 26 มิ.ย. ที่ “โรงเรียนสีกัน (วัฒนานนท์อุปถัมภ์)”
- วันที่ 27 มิ.ย. ที่ “โรงเรียนสารวิทยา”
ซึ่ง “ท๊อป-พิพัฒน์” พูดถึงความน่าสนใจของกิจกรรมนี้ว่า “รายการ “รถโรงเรียน” กำลังจะมีกิจกรรมดีๆสำหรับน้องๆ วัยเรียนต้อนรับปิดเทอมครับ กับกิจกรรม “Smart Love School Tour รักฉลาดต้องรู้จักรักตัวเอง” ด้วยการชวนคนดังอย่างผู้กำกับรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น “ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ และเอส-คมกฤษ ตรีวิมล” ที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน มาถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ ซึ่งทั้ง 2 คนจะพูดคุยเรื่องความรักว่าเกี่ยวข้องกับการพัฒนาตัวเองอย่างไร และจะแนะให้น้องๆ หาแรงบันดาลใจ หาตัวเองให้เจอว่าชอบอะไร แล้วมุ่งมั่นทำในสิ่งที่อยากทำ รู้จักริเริ่ม และลองผิดลองถูก ซึ่งเคล็ดลับจะมีอะไรบ้าง น้องๆ เตรียมตัวหาคำตอบไปพร้อมๆ กันได้แน่นอนครับ
นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินจากแกรมมี่อย่าง “ดี.ไอ.วาย. , วงปริ๊นซ์ และ บี.โอ.วาย.” มาสร้างความสนุกสนานกันอีกด้วย เรียกว่างานนี้น้องๆ ได้รับความรู้ คำแนะนำดีๆ และยังได้มันส์ไปกับเพลงสนุกโดน ๆ กันแบบเต็มอิ่มเลยครับ” ร่วมค้นหาคำตอบการรักตัวเองให้ถูกทางจาก 2 ผู้กำกับชื่อดัง “ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ และเอส-คมกฤต ตรีวิมล” พร้อมความบันเทิงจากศิลปิน “ดี.ไอ.วาย. , วงปริ๊นซ์ และ บี.โอ.วาย.” กับกิจกรรมดีๆ “Smart Love School Tour รักฉลาดต้องรู้จักรักตัวเอง” และติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “รถโรงเรียน” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ