“ไฟว์ไลฟ์” ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ “Hangman” พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง “In My Life” จาก “กะลา” เปิดให้ชมเป็นที่แรก

ข่าวบันเทิง Tuesday May 20, 2008 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--จี เอ็ม เอ็ม ทีวี
รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ที่มี 6 หนุ่มพิธีกร “โบ-เต้ย-อิคคิว-หลุยส์-อ๋อง-ปอ” สลับกันมาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก สัปดาห์นี้เอาใจแฟนเพลงร็อกเป็นพิเศษ เพราะเกือบตลอดสัปดาห์นี้มีวงร็อกสลับแวะมาพูดคุยกันในรายการแถมยังโชว์เพลงฮิตของแต่ละวงให้ฟังกันด้วย ตบท้ายสัปดาห์กับวงแร็พ “Thaitanium” ที่จะมาโชว์เพลงในซิงเกิ้ลล่าสุดให้ฟังกันสดๆ ก่อนนอน พร้อมร่วมเล่นเกมชิงของรางวัลที่รออยู่มากมาย
วันจันทาร์ที่ 19 พ.ค. 51 เริ่มต้นสัปดาห์กับ “อ๋อง-อิคคิว-หลุยส์” พาวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น “Sweet Mullet” มาโชว์เพลงในซิงเกิ้ลล่าสุดให้ฟังกันในรายการในช่วง “สดจากขวดสดจากขอบ”
วันอังคารที่ 20 พ.ค. 51 ต้อนรับการมาของตัวแทนอัลบั้ม “Rock Camp” ที่จะมานั่งพูดคุยในรายการพร้อมยังมีมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ๆ มาคอยอัพเดตให้แฟนรายการได้ติดตามชม
วันพุธที่ 21 พ.ค. 51 “Klear” แวะมานั่งพูดคุยพร้อมโชว์เพลงฮิตในอัลบั้ม ในช่วง “สดจากขวด สดจากขอบ” พร้อมเกมสนุกๆ ให้แฟนรายการร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย
วันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ค. 51 “หลุยส์-ปอ-อิคคิว” ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับ “Hang Man” ที่นำเรื่องราวข่าวสารเกี่ยวกับคอนเสิร์ต “MRD” มาฝากแฟนรายการ พร้อม มิวสิกวิดีโอเพลง “In My Life” ของวง “กะลา” เปิดให้ดูที่นี่เป็นที่แรก !!!
วันศุกร์ 23 พ.ค. 51 ปิดท้ายสัปดาห์กับ “โบ-เต้ย-หลุยส์” ที่วันนี้เปิดให้แฟนรายการเข้ามาดูวิธีการจัดรายการสดในช่วง “One Night Stand” และจะได้พบกับศิลปินแร็พวง “Thaitanium” จะมาโชว์เพลงในซิงเกิ้ลล่าสุดให้ฟังกันสดๆ ก่อนเข้านอน
แฟนๆ ห้ามพลาด
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่19 — วันศุกร์ที่23 พ.ค. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น.
( หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี เอ็ม เอ็ม ทีวี โทร. 02-669-8326

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ