แฟนเพลงทั้งไทยและเทศสุดมันส์!! แดนซ์มาราธอน 14 ชั่วโมงเต็ม กับดนตรีบอสซาโนวา สกา เร็กเก้ แดนซ์ ในงานเทศกาลดนตรี “Honda Summer Fest’@ Hua Hin”

ข่าวบันเทิง Tuesday May 20, 2008 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายถึงแม้จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกกับงานเทศกาลดนตรี“Honda Summer Fest’@ Hua Hin”กับแนวดนตรี บอสซาโนวา สกา เร็กเก้ แดนซ์ จัดโดยบริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย)จำกัดและบริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ร่วมด้วยเหล่าพันธมิตรที่งานนี้ขนศิลปิน-ดีเจชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศมารวมไว้ในงานเกือบ 20 วงร่วมร้อยชีวิต ทำเอาแฟนเพลงทั้งจากกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียง นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรวมไปถึงลูกค้าฮอนด้า หลั่งไหลเข้าร่วมงานแน่นชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน
สำหรับบรรยากาศของงานเริ่มต้นความสนุกตั้งแต่เที่ยงวันจากดีเจ มดกับการเปิดแผ่นเรียกน้ำย่อย ก่อนเปลี่ยนจังหวะมาเป็นดนตรีแนวสกากับวงซูเปอร์ กลาสเซสวงอินดี้น้องใหม่ ต่อด้วยวงดังจากอินโดนีเซีย Agrikulture ร่ายยาวมาถึงวงมหาจำเริญ/สกายคิกก์ เรนเจอร์และศรีราชาร็อกเกอร์ ก่อนจะพักครึ่งกับดีเจ นอร์ พอเข้าสู่ช่วงแดดล่ม ลมตก ถึงคิวของไคโจ บราเธอร์/เท็ดดี้ สกา แบนด์/เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มากับเพลง”คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)”และ“สายลม” ทำเอาแฟนเพลงเคลิ้มไปเลย ร่วมด้วยพีท พีระที่ขนศิลปินจากค่ายConnection Recordsมาร่วมแจมต่อด้วยดีเจฮิปฮอปชื่อดังอันดับ 1 ของไทยกับสไปด้ามังกี้ ทำเอาบรรดาแฟนเพลงอดไม่ได้จนต้องลุกขึ้นโยกไปกับจังหวะดนตรี ก่อนจะพักครึ่งความสนุกด้วยพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย)จำกัด และคุณวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ร่วมด้วยเหล่าพันธมิตรคับคั่ง จากนั้นถึงคิวของวงดนตรีแนวบอสซาโนวาชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา Swan Dive เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มารอชม ตามติดมาด้วย Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิชที่มาพร้อมกับ โบ สุรัตนาวีและโป้ โยคีเพลย์บอย ความสนุกเริ่มเพิ่มดีกรีขึ้นเรื่อยๆ จากการขึ้นโชว์ของกรู๊ฟ ไรเดอร์ ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดสนั่นลั่นหาด สนุกต่อไม่มีเบรคด้วยเจ้าของบทเพลงคุ้นหู“ดูเธอทำ”จากจ๊อบ บรรจบก่อนจะปิดเบรคแล้วโยนช่วงต่อให้กับทีมดีเจสปิน จากนั้นถึงคิวของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลิเดีย ที่มาพร้อมกับพลังเสียงคุณภาพและชายหาดเขาตะเกียบแทบแตกกับการขึ้นโชว์ของวงโมเดิร์น ด็อกนำทีมโดยป๊อด ที่มาพร้อมกับวงทีโบน ทำให้คนดูลุกขึ้นแดนซ์กระจายทั้งหาด ก่อนจะปิดฉากความสนุกในเวลาเกือบตีสามกับ Lo-Fi All Stars ดีเจแนวอิเล็กโทรนิคร็อค-เบรกบีทชื่อดังจากเมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษกับโชว์ชุดที่ชื่อว่า“Deck ‘n’ Effect Tour”ในสไตล์ดีเจผสมการแสดงสดและเป็นโชว์แรกในเอเชียของพวกเค้า งานนี้ทำเอาแฟนเพลงแดนซ์กันมาราธอนนานถึง 14 ชั่วโมงเต็มกันเลยทีเดียว!!
คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บรษัทฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย)จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯรู้สึกยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับลูกค้าฮอนด้ารวมถึงแฟนเพลงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่แปลกใหม่และถึงแม้ว่างานเทศกาลดนตรี“Honda Summer Fest’@ Hua Hin”จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกแต่จากกระแสตอบรับของผู้ชมจำนวนมาก ทำให้รู้สึกพอใจ ซึ่งบริษัทฯ เองก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกในครั้งต่อๆไป
คุณวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานเทศกาลดนตรี“Honda Summer Fest’@ Hua Hin”ครั้งนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา ทั้งนี้เราได้นำประสบการณ์จากการจัดงานในหลายครั้งที่ผ่านมา มาปรับปรุงและแก้ไขเพื่อให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และเมื่อเห็นการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงที่เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก นับเป็นปรากฏการณ์ที่ดีสำหรับการจัดงานเทศกาลดนตรีในเมืองไทย
งานนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรใจดี เทศบาลเมืองหัวหิน,ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน),บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน),บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) จำกัด,เครื่องดื่มสไปร์ท ซีโร่,A Day,ช่อง 7 สี,บางกอกทูเดย์,สีฟ้า,วัฏฏะและไทยทิกเก็ตเมเจอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ