“อาร์ต” ไม่หวั่นผู้ท้าชิง ชนะใจกรรมการยึดตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล สมัยที่ 3 “แพรว-คณิตกุล” สุดประทับใจเวทีนี้ มีแต่คนเก่ง !!!

ข่าวบันเทิง Tuesday May 20, 2008 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “ไมค์ ไอดอล” เวทีสำหรับคนมั่นใจเมื่อมีไมค์อยู่ในมือ โดยเปิดเวทีให้คนรักการร้องเพลงได้มาประชันเสียงกัน พร้อมด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” ที่ช่วยกันสรรหาหนุ่มสาวเสียงดี โดย วันเสาร์ที่ 24 พ.ค. นี้ได้ผู้ท้าชิงเป็น 2 หนุ่ม “เพลง-โก้” และได้ชวนศิลปินสาวเสียงใส “แพรว-คณิตกุล” ตัวแทนจากอัลบั้ม “ดี.ไอ.วาย” มาร่วมเป็นกรรมการ ร่วมกับอีก 2 ท่าน“ครูล็อต” นักออกแบบท่าเต้นจากสถาบัน มีฟ้าฯ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค”
“แพรว” โชว์เสียงใสๆกับเพลง “ขอบใจนะ” และเริ่มการแข่งขันโดยให้น้องๆ ทั้ง 3 คน เลือกป้ายที่มีชื่อเพลงของไอดอลที่ชื่นชอบของแต่ละคน “เพลง” เริ่มร้องคนแรกโดยมี “เป๊ก-ผลิตโชค” เป็นไอดอลและเปิดป้ายได้เพลง “หมดใจ” พอร้องจบกรรมการคอมเม้นต์ว่าร้องได้ดีมากๆ ต่อด้วยผู้ท้าชิงอีกคน “โก้” ที่มีไอดอลเป็น “เป๊ก-ผลิตโชค” เหมือนกันและเปิดป้ายได้เพลง “ใจหนึ่งก็รัก อีกใจหนึ่งก็เจ็บ” ซึ่งเป็นเพลงที่อยากร้องแล้วก็เปิดป้ายได้สมใจ หลังจากร้องจบก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะกรรมการทุกคนลงความเห็นว่าร้องได้เหมือน “เป๊ก” มาก ต่อมากับเจ้าของตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล 2 สมัย “อาร์ต” ที่มีไอดอลคือ “ปาล์มมี่” และเปิดป้ายได้อย่างที่ใจหวังเหมือนกันกับเพลง “เขาลืม” ซึ่ง “อาร์ต” ออกสเต็ปทั้งร้องทั้งเต้น เสียงก็ไม่มีเพี้ยนเรียกว่าอยู่ในมาตรฐานของ ไมค์ ไอดอล 2 สมัย จริงๆ
คราวนี้มาถึงรอบตัดสิน “แอนดี้-พีเค” ปล่อยให้ผู้แข่งขันทั้ง 3 คนได้โชว์เสียงร้องสไตล์ที่ตัวเองถนัดคนละเพลง คราวนี้ “เพลง” ออกมาโชว์เพลง “คนใจง่าย” ของ “ไอซ์-ศรัญยู” โชว์ทั้งร้องทั้งเต้นแสดงถึงการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จากนั้นเป็นคิวของ “โก้” เลือกเพลง “ไม่มีใครรู้” ของ “เป็ก-ผลิตโชค” ซึ่งร้องได้ดีมากๆ แต่กลับมาพลาดในช่วงท้าย เสียงไม่ถึงทำให้กรรมการถึงกับบ่นเสียดาย ต่อด้วย “อาร์ต” ไมค์ ไอดอล 2 สมัย เลือกเพลง “ สงสารกันหน่อย” ของ “มาลีวัลย์” ซึ่งก็ร้องได้อย่างดีไม่มีผิดคีย์แม้แต่น้อย พอรวมคะแนน “อาร์ต” เฉือนผู้ท้าชิงทั้ง 2 คนชนะได้ครองไมค์ ไอดอล สมัยที่ 3 ต่อไป !!!
“แพรว-คณิตกุล” เล่าถึงการได้มาทำหน้าที่กรรมการในครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ได้มาเป็นกรรมการในวันนี้ เพราะเป็นคนชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้ว และรู้สึกประทับใจที่น้องๆ สามารถร้องได้อย่างดีทุกคน ที่มาวันนี้จะมาแนะนำไม่เน้นหาจุดบกพร่องอยาก ให้น้องๆ ทุกคนมั่นใจ หาจุดเด่นของตัวเองและนำไปเสริมในการร้องเพลงจะทำให้ร้องได้ดีค่ะ ”
ติดตามความเข้มข้นในการชิงตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล ได้ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 24 พ.ค. นี้ เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ