"สมูท อี" ทุ่มงบมหาศาล...เปิดตัวซีรี่ส์โฆษณาเรื่องยาว "เดอะ เลิฟ สตอรี่" สร้างเทรนด์ "เปลี่ยนแปลงตัวเอง" สู่วัยสาว

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
บริษัท สมูท อี จำกัด ต่อยอด"สมูทอี เบบี้เฟซโฟม" บุกตลาดครั้งใหญ่ ตอกย้ำคุณภาพของเวชสำอาง เน้นคุณสมบัติของโฟมไม่มีฟอง ตั้งเป้าขยายกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายจากวัยรุ่นสู่วัยสาว พร้อมสร้างสีสันให้วงการจอแก้วคึกคัก เปิดตัวซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องยาว "เดอะ เลิฟ สตอรี่" (The Love Story)4 ตอนรวด ด้วยแนวคิด "เพื่อคนที่เรารัก..เราต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง"
ภก.ดร.แสงสุข พิทยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมูท อี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย "สมูท อี เบบี้เฟส โฟมไม่มีฟอง" เปิดเผยว่า "สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม ได้เปิดตลาดตั้งแต่ปี 2538 นับเป็นเวลานานกว่า 10 ปีที่ยืนหยัดความมั่นคง ทั้งยอดขายและกลุ่มเป้าหมาย ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ในไตรมาสนี้สมูทอีไม่หยุดนิ่งพร้อมบุกตลาดเพิ่มมากขึ้น เล็งเป้าหมายจากวัยทำงาน...สู่วัยรุ่น อายุตั้ง 14 ปีขึ้นไป ที่ใส่ใจและดูแลรักษาผิวหน้าให้เนียนสวยใส จากวัยรุ่นสู่วัยสาว เนื่องจากวัยรุ่นเป็นวัยที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย ระดับฮอร์โมนต่างๆ เริ่มเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ใบหน้ามันมากขึ้น เป็นสิวง่าย และมีแผลเป็นง่ายมาก ดังนั้น สมูทอี เบบี้เฟซ โฟมไม่มีฟองที่มีเนื้อครีมละเอียดอ่อน บางเบา และอ่อนโอยน จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ดี จะช่วยสนับสนุนให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น พร้อมก้าวสู่วัยสาว ด้วยคุณสมบัติของเวชสำอางผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ดี เหมาะสำหรับวัยรุ่นและทุกเพศทุกวัยควรเลือกใช้ดัวยสูตรนันไอโอนิคยิ่งมั่นใจได้ว่า สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึก แต่ไม่ล้างเกราะเคลือบผิวตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยทะนุถนอมผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื่น สดใส ลดริ้วรอยบนใบหน้าและดูอ่อนกว่าวัย เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและช่วยป้องกันปัญหาการเกิดสิว ช่วยลดรอยสิวให้จางลงได้อีกด้วย"
"ล่าสุดจัดเทศกาลหนังสั้น" SMOOTH E THE Love Story : Short Film Mania" เปิดตัวซีรี่ส์เรื่องยาว "The Love Story" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ แหล่งช้อปปิ้งวัยรุ่นสยามสแควร์ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ลูกค้าสนับสนุน สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม ไม่มีฟองมาโดยตลอด ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับจากลุ่มวัยรุ่นอย่างล้นหลาม" ภก.ดร.แสงสุขกล่าว
ด้าน ภก.รักษ์ วงษ์สาคร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สมูทอี จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงแนวคิดของซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง "The Love Story" ว่ามีวัตถุประสงค์ต้องการสื่อความหมายและตอกย้ำในภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ "สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม" โฟมไม่มีฟอง ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดและดูแลผิวหน้าได้อย่างหมดจด และปราศจากสารตกค้างที่ทำลายผิวหน้าของวัยสาว ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกวัน และไม่ทำลายผิวหน้าให้เกิดรอยหมองคล้ำ โดยมุ่งเน้นกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังก้าวสู่วัยสาวและต้องการดูแลเรื่องบนผิวหน้าเป็นพิเศษ จึงได้แนวคิดเรื่องของความรักที่ทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อคนที่คุณรัก ดังนั้น "สมูท อี เบบี้เฟซ โฟมไม่มีฟอง" จึงพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ดีจึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนเปลี่ยนแปลง ตัวเอง โดยถ่ายทอดผ่านซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง "The Love Story" แบ่งเป็น 4 ตอน เนื้อหาของซีรี่ส์นำเสนอผ่านตัวละคร "จุ๋ม" เด็กสาวธรรมดา ที่ละเลยการดูแลตัวเอง จนกระทั่งโตเป็นสาวเต็มวัยและมีความรัก แต่เธอกลับถูกคนรักปฏิเสธ เธอจึงหาที่ปรึกษาจนพบว่าถึงเวลาแล้วที่เธอต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองและอุปนิสัยในการดูแลสุขภาพ หลังจากนั้นเพียงไม่นานจุ๋มคนเดิมได้กลายเป็นหญิงสาวหน้าใสที่แสนอ่อนหวาน น่ารัก จากความช่วยเหลือของ ผู้ช่วยสาวเจ้าของร้านขาย "สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม" ซึ่งซีรี่ส์โฆษณานี้เริ่มออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนเป็นต้นไป ทางช่อง 3 และ 7 พร้อมกับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ครบวงจร อาทิ สื่อหนังสือพิมพ์, สื่อนิตยสาร และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายทั่วประเทศ
นอกจากการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ "สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม" โฟมไม่มีฟอง ยังได้จัดทำกิจกรรมตลาดรูปแบบใหม่ๆ อาทิ การจัดแพ็กเกจจิ้งรูปแบบใหม่ ซึ่งมีจำนวนจำกัด เพื่อให้สอดคล้องกับกระแสภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ด้วย รวมทั้งจัดกิจกรรม ณ จุดขาย ในห้างสรรพสินค้าอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ ยังคงเลือกใช้ Mass Media เป็นกลยุทธ์หลักผสมผสานกับการทำกิจกรรม Below the line อย่างต่อเนื่อง
ปิดท้ายอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสีสันให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น พร้อมทั้งเชิญชวนให้ติดตามซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องยาว "The Love Story" โดยร่วมสนุกตอบคำถามง่ายๆ ในแต่ละตอนส่ง SMS ที่หมายเลข 4515001 เพื่อลุ้นรางวัลจาก "สมูท อี เบเบี้เฟซ โฟม" โฟมไม่มีฟอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทโพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2277-3982
คุณวสาวดี (แนน) 0-6667-4364
คุณพรจิต (จอย) 0-1924-9196
คุณวรรณกนก(จ๋า) 0-9204-8990
หรือที่ www.smooth-e.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ