“บอน - แบงค์” แรงไม่หยุด!!! ส่ง “เวลาที่หายไป” เข้าชาร์ต

ข่าวบันเทิง Tuesday May 20, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อาร์เอส
เรียกว่าแรงไม่หยุดกันเลยทีเดียว สำหรับคู่หูดูโอ้ “1011” (เทน อิเลเวน) “บอน - แบงค์” กับ งานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็โดนใจแฟน ๆ เข้าอย่างจัง อย่างล่าสุดเพลงช้า “เวลาที่หายไป” ทำเอาแฟนเพลงที่ได้ฟัง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า 2 หนุ่มถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้เพราะมาก ๆ เป็นเหตุให้เพลงนี้ถูกถามถึงมากที่สุดอีกหนึ่งเพลง แถมยังถูกโหวตให้ฮิตติดอันดับตามคลื่นวิทยุหลาย ๆ คลื่นอีกด้วย จะเป็นยังไงไปให้ 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” เล่าให้ฟังกันเลย
“ตอนนี้พวกเรา “เทน อิเลเวน” ก็มีเพลงช้าออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ชื่อเพลงว่า “เวลาที่หายไป” ครับ เพลงนี้หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ฟังแล้ว ส่วนใหญ่จะบอกว่าเรา 2 คน ถ่ายทอดออกมา ได้เศร้ามาก ๆ ฟังทีไร ก็เศร้าตามไปกับเพลง (ยิ้ม) ซึ่งจริง ๆ แล้วเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เรา 2 คนชอบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา และทำนอง และเวลาร้องก็ต้องใช้สมาธิ และก็ทำอารมณ์ให้อินไปกับเพลงด้วย อยากให้คนที่ได้ฟังรู้สึกว่าเป็นเหมือนในเพลงจริง ๆ ซึ่งพอเพลงออกมาแล้วทุกคนชอบ ทำให้พวกเรา 2 คนดีใจมาก ๆ เลย อีกอย่างหนึ่งมีพี่ ๆ ทีมงาน ก็มาเล่าให้ฟังว่าเพลงนี้กำลังเข้าชาร์ตแล้วนะ (ยิ้ม) ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ ยังไงพวกเรา “1011” (เทน อิเลเวน) ก็ขอฝากเพลงนี้ให้ติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนมิวสิกวีดีโอก็หาชมกันได้แล้วทุกรายการในเครืออาร์ เอส ฯ นะครับ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ”และเพลง “เวลาที่หายไป” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิก ฯ เพลง “ Check หัวใจ” และเพลง “เวลาที่หายไป” ได้ทาง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ