98 DANCE FM แจกทองอีกแล้ว นั่งอยู่บ้าน ลุ้นรับ ลุ้นโชค รับทองทันที

ข่าวบันเทิง Tuesday May 20, 2008 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เรดบีท
จัดกิจกรรมต่อเนื่อง ไม่หยุด สำหรับคลื่น98 DANCE FM คลื่นนี้ดิ้นได้ แฟนพันธ์ฮิต กับเหล่าบรรดาเหล่าดีเจ ฝีปากกล้า นำทีมโดย ดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล ตามติดมาด้วย ดีเจบุ้ง ธเนศ ดีเจฝีปากกล้า ที่ขนดีเจมีมี่ สาวน้อยหน้าหวาน ที่มาเขย่าหัวใจขาแดนซ์ ตามติดด้วย ดีเจลูกตุ้ม สาวเปรี้ยวสุดเสี้ยว ที่ตอนนี้ ผันตนเองมาเป็นนักร้อง ของค่าย เวสป้า มิวสิค ดีเจฟังค์ สาวห้าว สุดเปรี้ยว ดีเจโบ๊ต เล็กพริกขี้หนู
ด้วยการปรับเปลี่ยนลูกเล่นบนคื่นหน้าปัด สำหรับ 98 Dance FM ที่เตรียมขนของรางวัล มาแจก แบบไร้ขีดจำกัด ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์ จักรวาล ทั้งยังควบตำแหน่งโปรแกรมไดเรกเตอร์ ของคลื่น 98 Dance FM ว่า ตอนนี้ “เราแจกทองอีกแล้ว หลังจากที่ได้แจกไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่สำหรับครั้งนี้ เราจะแจกยาว ถึง 3 เดือน กันเลยที่เดียว
เพียงคุณส่งข้อความเข้ามาตามหมายเลข DG เว้นวรรคตามด้วยเลข 3 ส่งมาที่หมายเลข 4899006 โดยส่ง 1 ครั้ง ถือเป็น 1 สิทธิเข้าร่วมโครงการ หมายเลขที่เข้าร่วมโครงการจะถูกพิมพ์ลงกระดาษและนำมาจับราววัล หากส่งมากกว่า 1 ครั้ง ก็จะมีหมายเลขโทรศัพท์อยู่ในกล่องจับราววัลมากกว่า 1 ใบ นั้นหมายถึงคุณมีสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำมูลค่า 10 บาท , 5 บาท 1 บาท ตลอด 3 เดือน กันเลยที่เดียว โดยเราจะจับกันทุกสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม — 31 กรกฎาคม 51”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ