ใหม่ เจริญปุระ ปลื้ม“เมมโมรี่...รักหลอน” กระแสตอบรับแรง

ข่าวบันเทิง Tuesday May 20, 2008 18:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เอ.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
จากผลการตอบรับที่ดีของภาพยนตร์เมมโมรี่..รักหลอน” ผลงานค่ายเอ.จี เอนเตอร์เทนเม้นท์ ของบอสสมศักดิ์ ทรงธรรมากุล ทำให้ สาวใหม่ เจริญปุระ ถึงกับออกอาการปลื้มอย่างที่สุด ดีใจที่ตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้ จากที่ไม่ได้โลดแล่นบนจอเงินกว่า 8 ปีเต็ม
“ขอบคุณมากนะค่ะที่ทุกคนให้การต้อนรับกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ดีใจเพราะหนังเรื่องนี้บทดี และนักแสดงทุกคนก็เล่นกันแบบเต็มที่ ปล่อยของกันออกมาหมด อีกอย่างเป็นงานที่เกี่ยวกับหนังเรื่องแรกในรอบหลายปี สำหรับหนังเรื่อง “เมมโมรี่...รักหลอน” ใหม่เล่นเป็น “อิงอร” ผู้หญิงที่มีอดีตที่ฝังใจ และชีวิตไม่ปกติ ต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนตัวเองก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ เป็นบทที่ยากนะในความคิดใหม่ เพราะเหมือนกับว่าอารมณ์จะเปลี่ยนตลอดเวลา ร้องไห้เยอะ เสียงใจเยอะ แล้วก็อารมณ์รุนแรง ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายกับตัวใหม่มาก แต่ก่อนใหม่จะเป็นคนที่สมาธิสั้น เป็นคนใจร้อนพอเปลี่ยนไฟ เปลี่ยนกล้องสมาธิใหม่จะกระเจิงแล้ว แต่โชคดีเป็นคนที่อินเร็ว เป็นคนไฮเปอร์มาก แต่พอหนังเรื่องนี้ความรู้สึกมันเปลี่ยน เหมือนกับนิ่ง รู้สึกเหมือนตัวเองนิ่งมาก ก็พร้อมเสมอเลยแบบว่า ไม่ใช่พร้อมเสมอ แต่แทบจะไม่ได้ออกไปจากความพร้อมเลย คือใหม่อยู่ตรงนั้นของใหม่จะเอายังไงก็เอา จะเปลี่ยนก็เปลี่ยนเลย คือเราพร้อม คือมา น้ำตาต่อเนื่องทุกอย่าง มาได้อีก ๆ คือในชีวิตจริงใหม่เป็นคนร้องไห้ง่ายนะ ตัวเราเซ็นสิทีฟ แต่พอเราไปถ่ายหนังรู้สึกมันยากจังเลยที่เราจะต้องร้องออกมา ผู้กำกับสั่งให้ร้อง แต่เรื่องนี้มันกลับกลายเป็นว่าใหม่ตีความของใหม่ไปกับความรู้สึกของลูก ความรัก ความทรงจำ ความสูญเสีย และการมีความหวัง แล้วมันกำลังจะสูญเสียอีกแล้ว ใหม่ก็ตีความของใหม่ว่าอิงอรน่าจะเป็น เราเอาประสบการณ์ของเราใส่เข้าไปด้วยอีกนิดนึง เป็นผงชูรส มันก็เหมือนคนกระโจนลงน้ำแล้วก็ว่ายน้ำได้เลยอะไรอย่างนี้ค่ะ”
การกลับมาอีกครั้งของซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล ใหม่ เจริญปุระ กับครั้งแรกของความปรารถนาต้องห้าม ของอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ในภาพยนตร์เมมโมรี่...รักหลอน” พร้อมเข้าฉาย วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ