เอชพีเสริมความเฉียบให้ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยมินิโน้ตบุ๊คจิ๋ว สุดโฉบเฉี่ยวรุ่นล่าสุด HP 2133 Mini-Note PC

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 21, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ความมหัศจรรย์ขนาดกระทัดรัดแห่งนวัตกรรมโมบิลิตี้จากเอชพี
โน้ตบุ๊คHP 2133 Mini-Note PC มินิโน้ตบุ๊คเปี่ยมประสิทธิภาพ ในรูปลักษณ์ขนาดมินิ
คุณสมบัติเด่นอันน่าประทับใจของ HP 2133 Mini - Note PC ได้แก่
- โน้ตบุ๊คสะดวกพกพา ประสิทธิภาพครบครันเครื่องแรกของเอชพี ที่มาพร้อมกับหน้าจอ WXGA ขนาด 8.9 นิ้ว และคีย์บอร์ด Qwerty ขนาดใหญ่เด่นชัด ให้ความสะดวกในการใช้งาน
- ตัวเครื่องโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบา และทนทาน โดยทำจากวัสดุที่แข็งแกร่งอย่าง Anodized Aluminum มอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานนอกสถานที่
- เทคโนโลยีไวร์เลสต่างๆ ที่มาพร้อมตัวเครื่อง เช่น Wi-Fi Certified WLAN1 และบลูทูธ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัด
- คุณสมบัติพิเศษอันครบครันที่มาพร้อมในตัวเครื่อง อาทิ ลำโพง สเตอริโอ ไมโครโฟนแบบ dual-array และอุปกรณ์เสริมเว็บแคม VGA
เอชพีวันนี้เปิดตัวนวัตกรรมการสร้างสรรค์ล่าสุด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ด้วย HP 2133 Mini-Note PC หรือเรียกสั้น ๆ ว่า HP Mini ซึ่งนับเป็นโน้ตบุ๊คขนาดเล็กรุ่นแรกจากเอชพีที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานโน้ตบุ๊ค นอกสถานที่ ที่ต้องการการใช้งานที่สะดวกราบรื่นยิ่งขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา HP Mini นับเป็นโน้ตบุ๊คขนาดเล็กพกพาสะดวกเครื่องแรกจากเอชพีที่มาพร้อมกับหน้าจอ WXGA ขนาด 8.9 นิ้ว มีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความลุ่มลึก โดดเด่นด้วยคีย์บอร์ด Qwerty ขนาดใหญ่ เห็นเด่นชัด ใช้งานง่าย และ ทัชแพด (Touchpad) ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.19 กก. ตัวเครื่อง สุดโฉบเฉี่ยวของ HP Mini ทำจากวัสดุอย่าง Anodised Aluminium และ แมกนีเซียม อัลลอย จึงแข็งแรง ทนทาน นอกจากนี้ยังได้รับการเสริมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เพื่อป้องกันการลอบใช้งานอีกด้วย
คุณสมบัติพิเศษ อื่นๆ ได้แก่
- อุปกรณ์เสริมเว็บแคม VGA ที่มาพร้อมกับความสามารถในการจับภาพนิ่ง การประชุมทางอินเทอร์เน็ต และฟังก์ชั่นส่งข้อความด่วนแบบภาพขณะเดินทาง
- ลำโพงและไมโครโฟนในตัว
- เทคโนโลยีไวร์เลสต่างๆ ที่มาพร้อมตัวเครื่อง เช่น Wi-Fi Certified WLAN1 และบลูทูธ
- อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น โดยมีแบตเตอรี่สองแบบให้เลือก ได้แก่ แบตเตอรี่มาตรฐานแบบ 3 เซล ที่ช่วยปรับให้เครื่องมีน้ำหนักเบาที่สุด (อายุการใช้งาน 2 ชั่วโมง 15 นาที) และ แบตเตอรี่มาตรฐานแบบ 6 เซล เพื่อก ารใช้งานที่ยาวนานและต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น (อายุการใช้งาน 4 ชั่วโมง 30 นาที)
- HP Durakeys เทคโนโลยีการเคลือบใสบนคีย์บอร์ดลิขสิทธิ์เฉพาะของเอชพี เพื่อป้องกันพื้นผิวด้านนอกของคีย์บอร์ดและตัวพิมพ์ ช่วยให้คีย์บอร์ดมีความทนทานต่อการใช้งานสูงกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 50 เท่า
- HP 3D DriveGuard ที่มาพร้อมกับชิป digital accelerometer แบบ 3 แกน จะส่งสัญญาณไปปิดการทำงานของฮาร์ดไดร์ฟ เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญไว้หากเครื่องตกหรือได้รับการกระแทก
นวัตกรรมโมบิลิตี้ล้ำอนาคต HP Mini
ได้รับการออกแบบมาให้มีคุณสมบัติพร้อมสำหรับการใช้งานนอกสถานที่สูงสุด ทั้งยังมีหน้าจอแสดงผลที่ป้องกันรอยขีดข่วน ตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุอย่าง Anodised Aluminium และหน้าจอ WXGA ขนาด 8.9 นิ้ว จึงนับเป็นนวัตกรรมเพื่อการเดินทาง การใช้งาน และการพักผ่อนที่ลงตัวอย่างแท้จริง
คำกล่าวจากผู้บริหารเอชพี
เอชพีนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มโมบิลิตี้เพื่อเป็นทางเลือกที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน และเนื่องจาก HP Mini-Note PC นั้นมีขนาดเล็กมากจึงสามารถนำติดตัวไปใช้ได้ในทุกที่ทุกเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยราคาที่เหมาะสม พร้อมความสามารถด้านมัลติมีเดียในมินิโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ เอชพีจึงสามารถมอบโซลูชั่นส์ด้านการใช้งานแบบโมบิลิตี้ให้กับลูกค้าเพื่อความพร้อมใช้งานในด้านต่างๆ อาทิ ด้านการเรียน การทำงาน หรือเรื่องส่วนตัว ในสังคมที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสาร”
การจัดจำหน่าย
HP 2133 Mini-Note PC นวัตกรรมโมบิลิตี้ใหม่ล่าสุด โน้ตบุ๊คขนาดเล็กรุ่นแรกจากเอชพี พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนพฤษภาคม 2551 เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
นฤมล จุฑาประทีป
อีเมล njuthaprateep@th.
hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ